Skyndihugdetta

Veglegt gangbang hefur lengi verið á óskalistanum hjá mér. Þar sem ég er í aðalhlutverki og sex til átta karlmenn(eða fleiri) skiptast á að ríða mér og nota mig á hvern þann hátt sem þeir vilja. Í fantasíunni eru alltaf tveir eða þrír að eiga við mig, snerta mig, ríða mér, sleikja mig, láta mig totta sig eða láta mig rúnka sér. Á meðan eru nokkrir í bakgrunni að rúnka sér yfir því sem fram fer. Stunur þeirra og ákafi fylla loftið, sem og gredduhljóðin í mér. Stundum ræða þeir sín á milli hvað þeim líkar best að gera við mig og deila mér bróðurlega á milli sín svo allir fái að njóta mín. Þó svo að ég sé í aðalhlutverki þá fara þeir samt með mig eins og algjört kynlífsleikfang, sem á aðeins að uppfylla þeirra losta.
Tilhugsunin ein fær geirvörturnar á mér til að harðna og fiðring fara um ónefnda líkamsparta....

Ég geri venjulega ekki svona en í dag er ég með íbúð í láni í 101 Reykjavík. Ég fékk þá skyndihugdettu að nýta tækifærið og láta þessa fantasíu verða að veruleika og óska hér með eftir gröðum körlum til að taka þátt. Eina krafan sem ég geri er að viðkomandi sé snyrtilegur og sé til í stemminguna sem ég lýsti hér að ofan (smokkanotkun er líka krafa sem ekki verður vikið frá).
Ég hafði hugsað mér að láta gamanið byrja um kl. 21 og standa fram eftir kvöldi og nóttu.

Áhugasamir skiljið eftir símanúmer eða tölvupóstfang svo ég geti sent ykkur heimilisfangið.

Mikið hlakka ég til.... ;o)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hm, það er 1. apríl?
Nafnlaus sagði…
Haha gott aprílgabb ég trúði þessu í smá stund og var farinn að bölva því að hafa misst af þessu haha.

Vinsælar færslur