Annað...

Eftir að hafa skrifað síðasta póst fór ég að velta því fyrir mér hvað það væri sem ég sóttist eftir þegar kemur að klámi. Það er svo margt sem þarf að ganga upp til að klámmyndbönd virki fyrir mig...

*Útlitið á leikurunum. -Ef að þeir eru ekki sjarmerandi í mínum huga gengur dæmið ekki upp.
*Hárafar kynfæranna. -Ég er ekki hrifin af kafloðnu fólki.
*Útlit limsins. -Ef að mér finnst limurinn ekki vera fallegur eru áhrif myndbandsins þeim mun minni.
*Litarháttur leikaranna. -Það virkar best fyrir mig að horfa á hvítingja. Svertingjar virka stundum en asíubúar aldrei.
*Fatnaður og aukahlutir. -Bleikir, röndóttir sokkar upp í klof á kvenleikaranum virka EKKI á mig. Búningar eru í lagi, ef að þeir eru flottir en ekki ódýrir úr partýbúðinni.
*Bakgrunnur og leikmynd. -Einhverra hluta vegna getur það haft mikil áhrif á áhuga minn á myndbandinu ef að bakgrunnurinn og leikmyndin er of, eða van, í einhverja átt.
*Lýsing. -Góð lýsing gerir undur og stórvirki þegar kemur að klámi. Léleg gerir það líka en í hina áttina.
*Tónlist. -Of hávær tónlist eða lélegt tónlistarval getur alveg eyðilagt klám fyrir mér.
*Stunur. -Ég vil heyra í leikurunum, sérstaklega karlmanninum en það má heldur ekki verða tilgerðarlegt. Tilgerðarlegar stunur slökkva alla elda og eru bara hallærislegar.

Er það furða að það taki oft lengri tíma að finna rétta myndbandið en að fróa sér yfir því?

Ummæli

Vinsælar færslur