Hestavöruverslanir á fróni

Íslenskar hestavöruverslarnir hafa brugðist mér algjörlega. Ég er búin að þræða hverja hestavöruverslunina á fætur annarri í leit að nýju dóti. 
Það væri lítið mál að finna eitt og annað ef að ég væri bara að leita að einhverju dóti. Ég er aftur á móti að leita að ákveðinni gerð af mélum sem hentar jafnt til útríðinga sem innríðinga, þó svo ég efist um að hestamenn almennt viti það. Hinsvegar virðist þessi gerð af mélum ekki henta nógu vel til útríðinga þar sem það fæst ekki lengur í hinni almennu hestavöruverslun. 

Næsta mál á dagskrá er þá að finna þetta í dótabúð af öðru tagi... 

Ummæli

Nafnlaus sagði…
prófaðu að fara í BYKO ;-)
Prinsessan sagði…
Síðast þegar ég vissi þá var BYKO ekki með mél upp í hross... En ég gæti fundið fullt af öðru skemmtilegu þar.

Vinsælar færslur