BDSM prófið

Inni á fetlife eru niðurstöður BDSM prófsins í öðrum hvorum prófíl. BDSM prófið á að kortleggja hvernig týpa maður er og hvernig kinkyheitin liggja hjá manni. Ég tók mig til og tók prófið um daginn, en prófið sjálft er að finna hér

Mínar niðurstöður voru á þessa leið

100% Bondage Giver
100% Bondage Receiver
100% Girl/Boy
100% Submissive
96% Degradation Receiver
96% Masochist
84% Non-monogamist
83% Primal (Prey)
79% Experimentalist
79% Switch
76% Brat
66% Sadist
64% Degradation Giver
63% Primal (Predator)
58% Vanilla
50% Slave
43% Pervert
28% Brat Tamer
21% Dominant
21% Exhibitionist
21% Voyeur
16% Daddy/Mommy
9% All-Rounder
9% Master/Mistress

Á margan hátt er ég ekki alveg sammála þessum niðurstöðum, eða prófinu sjálfu. Fyrir mér þá þarf BDSM ekki endilega að vera kynferðislegt. Spurningarnar hinsvegar ganga svolítið út frá því. Svo má ekki gleyma því að allt kynferðislegt og BDSM legt sem fer fram manna á millum er einstaklingsbundið. Það er mismunandi eftir einstaklingunum sem taka þátt í því. Það sem virkar með einum virkar ekki endilega með öðrum.

Ég vil líka meina að ég sé miklu meira en 43% pervert!

Ummæli

Vinsælar færslur