Langanir

Mig langar að leika. Mig langar í þessa áskorun. Mig langar að hlutirnir séu gerðir mér erfiðir og að ég þurfi að hafa fyrir þeim. Mig langar að engjast um. Mig langar að efast um eigin getu og hæfni. Mig langar að ég sé snert. Mig langar að það sé horft á mig. Mig langar að það sé togað í hárið á mér. Mig langar að mér sé haldið niðri. Mig langar í góða hýðingu. Mig langar í rythmic caning. Mig langar í klemmuleik. Mig langar að vera teygð og toguð. Mig langar að vera föst. Mig langar að vera með gag. Mig langar að vera bundin, og þá meina ég gjörningurinn að vera bundin. Mig langar að vera leikfang. Mig langar að þóknast. Mig langar að daðra. Mig langar að fylgja fyrirmælum. Mig langar í blindfold. Mig langar í mindfuck. Mig langar í óvissuna. Mig langar í stríðni. Mig langar að ég sá látin roðna. Mig langar að ég sé látin engjast um. Mig langar að ég sé notuð. Mig langar... svo óendanlega margt.
En fyrst og síðast þá langar mig bara að leika...

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Vá hvað ég er sammála þér og væri til í að uppfylla langanir þínar.
Nafnlaus sagði…
Sæl aftur vonandi fæ jeg smá svar frá þér hér og við gætum planað hitting í kvöld nótt til er ég kveðja M

Vinsælar færslur