fyrir og eftir

Rétt áðan sat ég hérna í sófanum með báðar hendur ofaní buxunum og klámmynd í tækinu. Í myndinni var konu rænt af tveimur mönnum.
Þeir fóru með hana á afvikinn stað. Henni var skipað að afklæðast og fara í alveg hreint fáránlegan fatnað. En það entist ekki lengi því fljótlega var hún orðin nakin og tveir harðir naglar voru  að láta hana totta sig. Stórir limir þeirra gengu inn og út úr munninum á henni og bróðurlega skiptust þeir á að nota hann. Mér til mikillar furðu þá virkaði þetta fyrir mig og mín fullnæging nálgaðist óðfluga.
Mér fannst þeir ætla að láta hana totta sig endalaust lengi. Ég vildi sjá þá ríða henni! Það er minn hápunktur, þegar þeir taka hana, helst saman!
Loksins tóku þeir sig til, hún var látin beygja sig fram og annar tók sér stöðu fyrir aftan hana á meðan hinn lét hana totta sig.
Augnarblikum seinna hríslaðist fullnægingin um mig. Með sælustunu varð mér litið á sjónvarpið. Þar stóðu tveir sóðalegir karlmenn að ríða konu á fullu. Hún var ótrúlega tilgerðarleg og öll umgjörðin var vægast sagt hallærisleg í alla staði. Það næsta sem ég gerði var að teygja mig í fjarstýringuna og slökkva.
Klámið sem hafði æst mig það mikið að ég fékk það á undraverðum tíma var allt í einu orðið klisjukennt og óspennandi. Ef að ég hefði ekki verið æst, þá hefði ég aldrei skoðað þetta klám.

Það er alveg magnað hvað kynferðisleg örvun breytir skynjun fólks mikið.

Ummæli

Vinsælar færslur