Gredda

Ég hef ekki verið svona gröð í lengri lengri tíma. Og þetta kann að hljóma spennandi og gaman, en því miður þá finnst mér það ekki. Ég hef átt erfitt með að einbeita mér, ég hef dottið út úr samtölum, radarinn er bara innstilltur á álitlega rekkjunauta hvar sem ég er. Það er stanslaus fiðringur á milli fóta hjá mér og geirvörturnar láta vita af sér í gríð og erg. Oftar en ekki er ég víðfjarri í huganum.
Þetta er meira að segja þannig að mér líður kjánalega í kringum einn vinnufélaga minn... Hann er líka alveg hrikalega sætur og girnilegur.

Ok, ég skal alveg viðurkenna það að ég hef pínu lúmskt gaman af þessu.

Ummæli

Unknown sagði…
Hmmmmmm

Því hefur verið haldið fram að karlar hugsi um kynlíf á 3 sek. fresti... þú getur því rétt ímyndað þér hversu lengi það tekur fyir kk að skrifa komment hér inni :-)

.. dojob..

Vinsælar færslur