Sá stóri svarti

Fyrir einhverjum árum síðan átti ég leikfélaga. Við vorum mjög náin á þeim tíma og lékum reglulega í alveg tvö ár. Leikfélaginn átti stóran svartan dildó. Hann var alltaf bara kallaður sá stóri svarti, og sá stóri svarti var svo sannarlega stór. Hann var rúmlega 30 cm langur og mjög sver. Sá stærsti sem ég hafði kynnst á þeim tíma. Jújú, ég vissi að hægt var að fá trölla-dildóa, en ég hafði ekki prófað neinn slíkan. Það tók á að nota hann, en það var líka alveg hryllilega gott og alltaf vel þess virði. Fullnægingarnar sem ég fékk með honum voru dýpri og innilegri en aðrar. Á margan hátt var þetta alveg ný reynsla fyrir mér.

Leiðir okkar, míns og þessa leikfélaga, skyldu fyrir rest. Við skiptum dótinu bróðurlega á milli okkar, og ég minnist þess að ég hafi óskað eftir því að fá þann stóra svarta. Leikfélaginn var ekki til í það, og hélt honum sjálfur. Síðan þá hefur hugurinn oft leitað til þessa stóra svarta. Svo mikið að á endanum ákvað ég að fá mér minn eigin stóra svarta dildó. Eftir mikið grúsk inni á ýmsum síðum fann ég einn slíkan og pantaði hann.

Ég varð sko ekki fyrir vonbrigðum þegar ég tók við pakkanum og opnaði hann. Minn nýji stór svarti er risa stór, stærri en sá gamli! Sverari, lengri og þyngri. Hann stóðst allar væntingar mínar! Ég prófaði hann við fyrsa tækifæri og eftir hana var ég mjög djúpt og vel fullnægt, svo vægt sé tekið til orða.

Hann er sem sagt hitt dótið sem mig langaði að segja ykkur frá.

Ummæli

Vinsælar færslur