Kvöldstund

 "Ertu tilbúin?" Hvíslar hann í eyrað á mér. Hann stendur þétt fyrir aftan mig. Ég finn hitann frá líkama hans á naktri húð minni. Það tekur mig smá tíma að átta mig á spurningunni. Hann heldur á hálsólinni upp við hálsinn á mér og bíður eftir svari frá mér. Um leið og hann festir ólina á mig er ég undirgefin honum, búin að gefa mig hans vald og hann má gera það sem honum þóknast við mig. 

"" hvísla ég til baka. Ég er tilbúin, þetta er það sem ég þrái, ég vil gefa mig honum alla og algjörlega. 
"Gott" svarar hann og festir ólina á mig. Ólin situr þétt á hálsinum á mér og minnir mig stöðugt á stöðu mína gagnvart honum. 
Hendur hans strjúka yfir axlirnar mínar, niður á brjóstin og leika við geirvörturnar sem taka við sér um leið. Ég styn lágt og nýt þess að finna hann leika við líkama minn og hvernig hann vekur hann til lífsins. Hann kyssir mig á öxlina og ég heyri hann ganga í burtu. Ég stend kyrr í sömu sporum og bíð hans. Stuttu seinna kemur hann til baka með ólar sem hann festir utan um úlnliðina á mér. Hann festir hendurnar saman fyrir aftan bak og leiðir mig út úr svefnherberginu og inn í stofu. Hann skipar mér að setjast klofvega á stól fyrir framan tölvuna hans. Ég geri orðalaust eins og mér er sagt. Stóllinn er öfugur og ég hefði verið með stólbakið í fanginu væru hendurnar á mér ekki bundnar fyrir aftan bak. Hann finnur annan stól og sest þétt fyrir aftan mig. Ég finn hitann af líkama hans og nálægð hans við mig. 
"Ég vil sýna þér klámmynd" segir hann og teygir sig utanum mig til að kveikja á myndinni. Hendur hans eru hlýjar og nýt þess að vera svona nálægt honum. Á skjánum birtist kona og karlar í allskonar kynferðislegum leikjum. Hendur hans leita uppi brjóstin mín og fara að gæla við þau. 
Það eitt að horfa á klám æsir mig mikið, það að hann sé líka að gæla við brjóstin á mér æsir mig enn meira. Af og til kyssir hann mig á öxlina og nartar í mig. Við þessi atlot hans á ég virkilega erfitt með að halda athyglinni á því sem er að gerast á skjánum. Við snertingu hans er húðin orðin ofurnæm og rafmögnuð. Snerting hans, þó svo hún sé örlítil, vekur sterk viðbrögð í píku minni og ég get ekkert gert til að svala lostanum. 
Hendur mínar eru bundnar saman á milli okkar. Hann lagar sig til í sætinu og ég finn lim hans upp við mig. Ég leita hann uppi með höndum. Varlega strík ég eftir limnum og skoða hann með fingrunum í gegnum buxurnar sem hann er enn í. Limurinn er vel harður og mig langar að finna betur fyrir honum. Ég fer að losa um buxurnar hans eins og ég get. 
Ég skal hjálpa þér” segir hann allt í einu og stendur upp. Þegar hann sest aftur er hann kominn úr fötunum. Hann tekur utanum mig og ég nýt þess að finna nakta húð hans við mína. Hendurnar mínar finna harðann liminn og taka honum fagnandi. 
Það er ákveðin fróun fólgin í því að geta gælt við hann. Ég get þá einbeitt mér að því en ekki aðeins fundið lostann fara um mig og geta ekkert gert. Varlega tek ég utanum hann og finn að hann fyllir vel upp í lófann. Hann er heitur og mjúkur. Ég strýk liminn nokkrum sinnum upp og niður eftir bestu getu með hendurnar fastar saman. Hann andvarpar við eyrað á mér og við það fer sæluhrollur um mig. Ég halla höfðinu aftur að honum og nýt þess að sitja svona þétt upp við hann. 
Hendur hans gæla við brjóstin á mér, hendur mínar leika við lim hans, og undir þetta leika stunur leikaranna í klámmyndinni. 

Hann hættir að gæla við brjóstin á mér og stendur upp og segir mér að gera slíkt hið sama. Hann tekur stólinn minn og sest aftur í sinn stól. Hann losar hendurnar á mér í sundur og segir mér að fara niður á hnéin og totta sig. Ég kem mér vel fyrir á milli lappa hans og virði liminn fyrir mér. Hann stendur sperrtur út í loftið og ósjálfrátt fæ ég vatn í munninn. Ég vil endilega sýna honum hvað í mér býr. 
Ég tek blíðlega utanum harðann liminn og ber hann að vörum mér. Ég kyssi hann rétt á kónginn, sleiki hann svo allann og gæli við hann með tungunni áður en ég tek hann upp í mig. Ég vef vörunum utanum hann og máta hann í munni mér. Hann er góð munnfylli. 
Ég prófa mig áfram á honum og kemst að því að ég get tekið hann allann upp í mig. Hægt fer ég að láta munn minn leika um hann. Tek hann næstum allan út úr mér, læt hann renna smá upp í mig, áður en ég tek hann næstum allan út af aftur, læt hann renna lengra eftir tungunni upp í mig í þetta skipti. Tek hann svo næstum allan út einusinni enn áður en ég leyfi honum að renna alla leið aftur í kok og fer að strokka hann með munninum í þéttum og taktföstum hreyfingum. Stuna berst mér til eyrna og ég veit að ég stend mig vel við atlotin. Ég finn hendur grípa í hár mitt og hann stýrir mér á limnum eins og hann vill að ég totti sig. Ég gef eftir og leyfi honum að stýra mér á limnum sínum. Hreyfingarnar verða hraðari og ákveðnari þangað til hann þrýstir sér alveg ofaní kok á mér og ég finn brundinn spýtast upp í munninn á mér. Ég má ekki kyngja honum, en kemst ekki hjá því að kyngja, þar sem hann sprautar nánast ofaní kokið á mér. 
Ég held áfram að totta hann letilega með munninn hálf fullan af samblandi af munnvatni og brundi þangað til hann segir mér að hætta. Ég lít upp til hans, nokkuð ánægð með sjálfa mig og brosi til hans. Hann brosir á móti og horfir á mig góða stund. Ég get ekkert sagt, þar sem ég er með munninn fullan. Ég býð eftir því að hann segi mér hvað ég eigi að gera við brundinn úr honum en honum virðist ekkert liggja á. “Ertu nokkuð búin að kyngja?” spyr hann mig svo. Ég hristi hausinn. 
Dugleg stelpa” segir hann þá. “Þú mátt kyngja núna”. Ég kyngi því sem ekki fór beint ofaní maga. 

Ég kúri mig upp hann og hann klappar mér smá á kollinn. Síðan segir hann mér að standa upp. Hann leiðir mig frá tölvunni og stillir mér upp fyrir framan sófaborðið. Hann segir mér að halla mér fram á borðið sem ég geri. Ég fæ einn skell á rassinn áður en ég heyri hann ganga í burtu. 

Þegar hann kemur aftur fer hann að gæla við mig. Hann stríkur yfir þurfandi píkuna og rassinn. Ég finn eitthvað blautt lenda á rassinum á mér og grunar hvað er í vændum. Fljótlega fylgir einhver hlutur eftir sleipiefninu og hann þrýstir honum ákveðið inn í rassinn á mér. Rassinn á mér gefur fljótlega eftir, en hluturinn er frekar stór og ég á erfitt með að taka á móti honum. Hann er samt ákveðinn í að koma honum inn og á endanum finn ég hvernig butplugginn smellur alla leið inn í rassinn á mér. Hann stríkur rólega yfir rassinn á mér og þrýstir á butplugginn á leið sinni niður á þurfandi píku mína. Hann stríkur laust yfir hana og stingur einum fingri upp í hana. Ég er rennandi blaut og ótrúlega gröð. Ég styn af nautn við að finna hann loksins koma við mig þarna. Hann dregur fingurinn út úr mér og togar mig á fætur á hárinu. 
Hann kemur með ballgag sem hann setur á mig og passar hann sé vel strektur upp í mér. Síðan segir hann mér að standa kyrr og fer að finna til bönd. Ég fylgist með einbeittum svip hans og velti því fyrir mér hvað sé nú í vændum. Hann kemur með band sem er tvöfalt og með nokkrum hnútum á. Hann setur það yfir höfuðið á mér og leggur það niður í klofið. Við það eitt að bandið snerti píku mína iða ég af greddu. Hann segir mér að tilla öðrum fætinum upp á sófaborðið. Hann setur svo bandið á milli lappa minna og tekur það upp eftir rassinum á mér. Hann passar að það fari á milli þrútinna skapabarna minna og bindur það svo í endann sem er utanum hálsinn á mér og strekkir vel á því. 
Ég finn hvernig bandið skerst upp í píkuna á mér og þrýsta butplugginum enn lengra inn í mig. Ég tek andköf við þetta. Þetta er hvort tveggja óþæginlegt og ótrúlega gott í senn. Hann vefur endanum á bandinu utaum mig mig og gengur frá honum. Hann virðir bindinguna fyrir sér ánægður á svip og fer svo frá mér. Ég heyri hann koma aftan að mér og áður en ég veit af er hann búinn að binda klút yfir augun á mér. Hann stríkur laust yfir mig, togar í bandið sem skerst þá enn meira upp í píkuna á mér og þrýstir á butplugginn. Ég gef frá mér lága stunu við þessi atlot hans. Ég heyri hann ganga um stofuna en get ómögulega getið mér til hvað hann er að sísla. 
Fljótlega finn ég þó að hann stendur fyrir framan mig. Það magnast upp einhver spenna og ég veit ekki við hverju ég á að búast, en veit að ég á von á einhverju. 
Allt í einu finn ég sjóðandi heitan vökva lenda á öðru brjóstinu á mér. Ég tek andköf og missi næstum jafnvægið. Ég átta mig strax á því að þetta er kertavax sem hann lætur leka á mig. Ég bít fast í gaginn og bíð eftir meiru. Ég þarf ekki að bíða lengi, því fljótlega finn ég nokkra dropa lenda á hinu brjóstinu. Ég get ekki annað en umlað í gaginn. 
Tilfinningin er furðuleg. Eftirvænting eftir því sem koma skal, brennandi hitinn frá vaxinu sem getur lent hvar sem er á mér, hvenær sem er og unaðurinn sem þetta vekur. Hann tekur í hönd mína og lætur mig halda henni útréttri. Ég geri eins og mér er sagt og bíð eftir að finna vaxið lenda á henni. Sem og það gerir. Það lendir á handabakinu á mér og ég er næstum búin að kippa hendinni að mér. Hann lætur gerir dropaslóð upp eftir hendinni á mér, og alveg að öxl. 

Hann skipar mér þá að halda báðum höndum út og ég býst við að fá sömu meðferð á hinni hendinni. Ég finn að hann stendur alveg upp við mig. Hlý hönd hans stríkur yfir mig og togar í böndin hér og þar. Hann finnur sér leið niður á píkuna mína og fer að gæla við hana. Unaðurinn fyllir mig og ég styn í gaginn. Hann sussar á mig og heldur áfram að leika við píkuna á mér. 
Ég á erfitt með að standa kyrr, annar fóturinn er ennþá uppi á sófaborðinu, svo hann hefur greiðan aðgang að píkunni minni. Ég held höndunum ennþá út, því ég hef ekki fengið leyfi til annars. 
Stattu bein” segir hann skipandi. Ég rétti úr mér en um leið og hann fer að leika við snípinn vilja vöðvarnir ekki hlýða mér. Löppin gefur eftir undan mér og ég á erfitt með að halda höndunum út. Ég reyni eftir fremsta megni að rétta úr mér aftur en á meðan hann er að leika við píkuna mína reynist mér það ómögulegt. Ég er viss um að ég eigi eftir að missa jafnvægið hvað úr hverju, svo ég halla mér að honum til stuðnings. Hann heldur stöðugt áfram að gæla við mig og ég er að farast undan atlotum hans. 
Nautnin fyllir mig, mig langar að gefa mig nautninni á vald, en vil ekki óhlýðnast skipunum hans um að standa bein og halda þessari stellingu. Ég tek samt eftir því að ég er langt frá því eins og hann vill hafa mig. Ég er farin að halda í hann mér til stuðnings, svo ég hreinlega detti ekki niður á gólfið. Löppin sem ég stend á er eins og hlaup undir mér og ég þarf að hafa mig alla við að standa upprétt. Mig er farið að verkja í hana og veit ekki hversu lengi ég get staðið svona lengur. Hann virðist hafa óþrjótandi úthald í að leika við snípinn og píkuna mína og ekkert bendir til þess að þeim atlotum fari að ljúka. 
Ég umla í gaginn hvort ég megi setja hinn fótinn niður, það hefur eflaust verið óskiljanlegt með öllu, því hann hættir atlotum sínum og losar gaginn svo ég geti talað. Ég bið um að fá að standa í báða fæturnar. 
Ertu búin að fá það?” spyr hann mig á móti. 
Nei” svara ég sannleikanum samkvæmt. 
Þá er svarið nei” segir hann ákveðinn við mig. Ég bið hann um að fá að standa þá í hina löppina. Svarið er aftur nei. Mig langar að stappa niður fætinum til að undirstrika óánægju mína, en þar sem ég stend bara í annan fótin get ég ekki gert það. 
Hann setur gaginn aftur upp í mig og fer aftur að leika við snípinn. Aftur verð ég eins og hlaup undan snertingu hans, ég styn í gaginn af nautn og halla mér að honum til stuðnings. Það kemur mér á óvart að fóturinn skuli enn bera mig, en fljótlega finn ég að ég er farin að þreytast meira. Ég bið hann aftur, í gegnum gaginn, vinsamlegast að leyfa mér að standa í báða fæturna. Hann losar gaginn og ég ber fram bón mína. 
Ekki fyrr en þú ert búin að fá það!” Svarið er skýrt og afdráttalaust. 
Ég malda í móinn og segi að ég geti ekki fengið það undir þessum kringumstæðum. Nautnin er mikil, gælurnar eru yndislegar en ég bara næ því ekki. Hann setur gaginn aftur upp í mig orðalaust og heldur áfram í smá stund í viðbót en leyfir mér svo að taka fótinn af sófaborðinu og standa í báðar fæturnar. Ég er orðin stirð og þreytt í löppinni og því er þetta mjög kærkomið. 

Hann teymir mig blindandi inn í svefnherbergið þar sem hann skipar mér að leggjast á rúmið. Hann kemur sér fyrir og stríkur mér blíðlega. Hendur hans leita niður á píkuna á mér og hann fer að gæla við mig þar. Laust og nautnalega, hann laumar einum fingri inn í mig og puttar mig ákveðið. Ég engist um undan því og gef mig algjörlega lostanum á vald. Ósjálfrátt leitar hægri hönd mín niður á snípinn og fer að gæla við hann á meðan hann er að putta mig. 
Fljótlega finn ég staðinn og taktinn sem ég veit að mun færa mér fullnægingu. Hann bætir öðrum fingri við og unaður minn eykst um helming. Ég veit að ég verð ekki lengi að fá það svona og missi algjörlega allt skyn á tíma eða rúmi. Unaðurinn á hug minn allann. Ég finn hvernig spennan byggist upp og hámarkið nálgast með hverri stroku. Þegar fullnægingin springur út styn ég og bít fast í gaginn og finn hvernig hún fer um líkama minn í krampakendum flogum. Hann heldur áfram að putta mig og eykur þannig enn á unað minn. 
Það er ekki fyrr en ég hreinlega get ekki tekið við meiru og gríp í hönd hans til að stoppa hann af að ég kemst aftur niður á jörðina. Ég er sem lömuð eftir fullnæginguna. Hann losar mig við gaginn, blindfoldið, böndin og butplugginn og tekur mig í fangið og heldur utanum mig. Ég er í hreinni sæluvímu þar sem ég ligg þarna þétt upp við hann og nýt nálægðarinnar við hann. 

Hvað sem morgundagurinn ber í skauti sér er þetta stund sem ég mun lengi minnast.

Fyrst birt 07.04.2015

Ummæli

Vinsælar færslur