Dótið er komið

 Loksins! Eftir margra vikna bið og eintómar fingraæfingar eru leikföngin mín komin. Titrandi butplug, kanínutitrari sem örvar snípinn á sama tíma og egg. Butplugginn og eggið eru með þráðlausa fjarstýringu. Já, ég hugsaði alveg að það gæti verið gaman að leyfa einhverjum öðrum að passa fjarstýringarnar. Það var alveg partur af þessu. 
Það kom mér á óvart að bara við að handleika dótið og skoða það þá fór fiðringur um mig. Um leið og tækifæri gafst þá lagðist ég upp í rúm með nýja fallega dótið mitt. Það eru ótal stillingar á því og ég prófaði þær allar!!
Ég er svo sannarlega ánægð með þessi kaup. Af þessu þrennu þá finnst mér titrandi butplugginn samt bestur. Ég hef aldrei prófað svoleiðis áður, þannig að tilfinningin var alveg ný. Og hún var svo góð! Butplugginn ýtti undir allt annað sem var í gangi og ég fékk það djúpt og vel. Löngu eftir að fullnægingarhrynan var afstaðin lá ég naut þess að finna butplugginn mala í rassinum á mér. Ég veit það núna að ef ég vil fá það extra vel, þá er þetta nýji besti vinur minn. 

Ég get ekki beðið eftir því að prófa að vera með butplugginn og vera riðið á sama tíma! 

Ummæli

Unknown sagði…
Putplugginn hvað er það
Nafnlaus sagði…
Mæli með we-vibe sem svona skemmtitæki til að láta partner stjórna í grgnum síma eða fjarstýringu.


https://www.joujouvibe.com.au/

Hef oft hugsað út í hvað það gæti verið skemmtileg upplifun að fara út að borða og á bar með partner sem væri með dótið á réttum stað og vera allan tíman að æsa hana upp. Auka kraftinn þegar hún er að panta drykk eða þegar þjónninn kemur með matinn á borðið.

Kveðja
ComputerSaysNo

Vinsælar færslur