"I want to make you scream like you did last time"

Við vorum eitthvað búin að vera að daðra í gegnum netspjall. Við vorum að rifja upp góðar stundir og það hitnaði í kolunum í spjallinu sem endaði með því að hann sendi mér þetta. 

"I want to make you scream like you did last time"

Ég mundi eftir góðum munnmökum, mikilli fingrafimi og unaði sem nánast lamaði mig. Ég mundi ekki eftir því að hafa öskrað eitthvað sérstaklega. 

"We had some unexpected overtime, and I fucked you quite well from behind, right after I made you come with my nimble hands and tongue. You liked to so fucking much that I almost came just from the passion."

Vá! Það er magnað. En þetta hringdi vissulega bjöllum og kom mér ekkert á óvart. 

"You grunted, moaned and screamed like I've never heard you before" 

Það passar. Ég er nefnilega aldrei jafn næm og þegar ég er ný búin að fá það. Ég hreinlega elska að vera í fullnægingarmóki og svo til út úr heiminum af nautn, og vera notuð áfram. Hvort sem það er með lim, fingrum, tungu eða leikföngum. Ég ræð ekki við mig í svona aðstæðum og fer hamförum, ég get varla hreyft mig eða talað, bara engst um, stunið og öskrað, og notið þess að vera notuð. Svo þegar mín viðbrögð eru öðrum til ánægju, það er toppurinn. Það kveikir held ég ekkert meira í mér en að vita að einhver sé graður í mig. 




Ummæli

Vinsælar færslur