Núna

Akkúrat núna

ætti ég að vera komin til hans, komin úr fötunum og skriðin undir sængina til hans, þar sem hann liggur hálfsofandi eftir vinnu frameftir í gærkvöldi.
Ég ætti að vera að anda að mér karlmannlegum ilminum hans.
Ég ætti meira að segja að vera komin í fangið á honum, að strjúka yfir bringuna hans og finna hvernig skeggið kitlar mig þegar hann kyssir mig á ennið.
Ég ætti að vera að finna varir hans finna mínar, finna hvernig kossin dýpkar og verður ákveðnari.
Ég ætti að vera að finna líkama minn lifna við í löngun og óþreygju fyrir því sem koma skal.
Ég ætti að vera að gefa eftir inn í atlotin og finna hvernig lostinn tekur yfir.
Ég ætti að vera að með fingur hans að fitla við mig á meðan ég engist um af nautn.
Ég ætti að vera að þreyfa eftir hörðum limnum, eftirvæntingarfull og þurfandi.
Ég ætti að vera að að leyfa honum að njóta mín. 


Ummæli

Vinsælar færslur