Örfantasía

Ákveðið ýtiru mér upp að veggnum, áður en ég veit hvaðan á mig stendur veðrið er höndin þín komin þétt utanum hálsinn á mér. Af einhverri eðlisávísun þá held ég niðri í mér andanum, en þegar ég finn að ég hef smá rými til að anda anda ég hægt frá mér og aftur að. Það er eins og þú hafir verið að bíða eftir þessu því um leið finn ég hvernig takið herðist utanum hálsinn á mér og ég næ ekki andanum. Ég loka auganum og einbeiti mér að því að slaka á og varðveita það súrefni sem ég hef. Þá finn ég varir þínar strjúkast við mínar. Laust og svolítið ögrandi, narta þær létt í mínar….

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ég er ekki að tengja við að þrengja að hálsi... er það að auka á ánægjuna?

Kveðja
ComputerSaysNo
Prinsessan sagði…
Ég bara fíla það. Kannski af því að ég fíla að ganga svolítið langt... ég veit það ekki. Það er held ég ekkert annað sem kemur mér hraðar í subspace en þetta.
Nafnlaus sagði…
Verð bara að prófa sjálfur til að dæma. Það á að prufa allt allavega 3 sinnum áður en það er afskrifað.

Kveðja
ComputerSaysNo

Vinsælar færslur