Góð byrjun

Hann settist á sófaborðið fyrir aftan mig þar sem ég kraup á gólfinu. Ég rétti úr mér þegar hann kom hálsólinni fyrir á hálsinum á mér og beigði mig örlítið fram til að auðvelda honum að festa hana. Hann staldraði við og lagði hlýjar hendurnar á herðarnar á mér. Langir leggirnir voru sitthvoru meginn við mig. Hann hallaði sér fram og kyssti mig á munninn áður en hendur hans leituðu niður eftir líkama mínum. Þær stöldruðu við á brjóstunum á mér, þar sem hann kleip ákveðið í geirvörtunar og togaði þangað til ég var farin að kveinka mér. Síðan hélt önnur höndin áfram niður þangað til hann fann næman snípinn.

Hann byrjaði að fitla við snípinn og ég gat ekki annað en brugðist við, ég andaði ótt og títt og var fljótlega farin að stynja af nautn. Hann staldraði ekki mjög lengi þar við og augnarbliki síðar voru fingur hans komnir á bólakaf inn í mig. Unaðurinn fyllti mig og ég lyfti mjöðmunum á móti höndinni hans. Ég fann hvernig spennan byggðist upp innra með mér, og án þess að ráða við það þá fékk ég saflát og safinn gusaðist út úr mér og niður á dýnuna. Hann gaf frá sér ánægjuhljóð og hélt áfram að láta fingurna ganga inn og út úr mér. Sullhljóð barst um stofuna, í takt við ákveðnar hreyfingar hans, enda var allt orðið rennandi blautt. Í bland við það ómuðu stunurnar mínar. Andartaki síðar tók hann þá út og strauk þéttingsfast yfir píkuna á mér, og það var eins og hann hafði ýtt á takka, því önnur gusa fylgdi í strax kjölfarið. Sú var ekki minni en sú fyrri.

Hann lét ekki deigan síga og stakk fingrunum aftur á bólakaf inn í mig og hætti ekki fyrr en þriðja saflátið kom, örfáum mínútum síðar. Þá stóð hann upp og byrjaði að fækka fötum. Ég var ennþá í sömu stellingunni, krjúpandi á dýnunni, andstutt, rjóð og í polli af eigin píkusafa.

Ummæli

Vinsælar færslur