Eftirmiðdagur

Við hittumst á opinberum stað, kaffihúsi á Laugarveginum. Ég er þegar komin og er að lesa blað. Ég er klædd í gráa kápu með hvítan trefil um hálsinn. Eins og oft gerist gleymum við okkur í spjallinu og sitjum inni á kaffihúsinu í þónokkurn tíma. Þú veitir því kannski ekki neina sérstaka athygli en ég tek ekki af mér trefilinn eða renni kápunni frá mér, enda er frekar kalt í veðri. Þegar við stöndum upp tekuru eftir berum fótleggjum mínum undan kápunni.

Við göngum út á Laugarveginn sem er krökkur af fólki. Stikum okkur leið upp á Lokastíg þar sem ég er með íbúð í láni.
Við komum inn í hlýja íbúðina og ég tek jakkan af þér. Beygi mig niður og klæði þig úr skónum. Þú gengur inn og skoðar þig um. Íbúðin er vel inrétt með alskyns dóti tengdu BDSM. Leðurklæddu stóru X-i, rimlarúmi, stórt baðherbergi með niðurfall á gólfinu, svipum og cropum upp á veggjum, ólar og annað nothæft príðir augað.

Þú snýrð þér við og sérð að ég er enn alklædd. Þegar ég sé að ég hef fengið athygli þína aftur tek ég af mér trefilinn og undir honum sérðu að ég er með frekar háa hálsól úr leðri, í ólina er festur grannur taumur. Ég renni kápunni hægt niður og þú sérð aðeins bert hold og granna leðurreim sem rennilásinn opnast. Ég fer úr kápunni og stend nakin fyrir framan þig, aðeins íklædd hálsól með taumi.
Þú brosir og ég brosi líka rjóð í vöngum og feimin fyrir framan þig. Ég fer niður á hnéin fyrir framan þig og lyfti taumnum og býð þér að taka hann, held báðum höndum í átt til þín með tauminn á milli þeirra, horfi niður á gólfið fyrir framan mig og bíð.

Eftir nokkur andartök finn ég að þú tekur tauminn af höndunum mínum. Finn að þú togar aðeins í hann og ég stend upp. Enn feimin og þori ekki að horfa á þig. Þú tekur undir hökuna mína og lítur í augun á mér. Ég sé strax að þú ert ánægður og ég brosi lítillega.
“Elsku litla prinsessan mín” segiru og kyssir mig á ennið. Síðan teymiru mig inn í stofu. Þegar þangað er komið segiru mér að hátta þig.
Ég byrja að hneppa frá skyrtunni, tölu fyrir tölu. Horfi hugfangin á bera bringuna og stelst til þess að kyssa brjóstkassann blíðlega. Tek skyrtuna af öxlunum á þér og legg hana á stól. Síðan fer ég niður á hnéin fyrir framan þig og losa beltið, töluna og renni buxnaklaufinni niður. Toga buxurnar niður um þig og kemst að því að þú ert nakinn innanundir.

Harður limurinn heilsar mér og ég brosi lítillega með sjálfri mér og horfi hugfanginn á hann. Ég lít biðjandi upp til þín og þú kinkar kolli.
Ég kyssi þá létt á kónginn og sleiki hann allan. Ég sleiki liminn frá rót fram á kóng þangað til hann glansar af munnvatni. Síðan tek ég hann allan upp í mig eins djúpt og hann kemst. Ég bora nefinu á mér í skapahárin og nýt þess að finna lyktina af þér, sérstök og æsandi. Ég tek liminn aftur út úr mér og sleiki kónginn. Tek kónginn rétt upp í mig, vef hann vörum mínum og læt tunguna leika við hann. Þú tekur um höfuðið á mér og lætur mig horfa í augun á þér á meðan ég sekk limnum í heitann munn minn. Þú stynur lágt og biður mig síðan að klára að klæða þig úr.
Ég fjarlægi buxurnar og þú færð þér sæti í sófanum. Ég sest við fætur þér og klæði þig úr sokkunum. Þegar þeir eru farnir tek ég fæturnar á þér og legg upp við brjóst mín og kyssi létt hverja tá fyrir sig og upp á ristina.
“Þú ert búin að vera mjög góð stúlka” segiru og ég brosi til þín ánægð með frammistöðuna.

Þú segir mér að setjast í sófann við hlið þér og faðmar mig að þér. “Snúðu þér við” segiru og orðalaust geri ég eins og þú segir. Þú stendur upp en ég sé ekki hvað þú gerir. Allt í einu tekuru aðra höndina mín og setur á hana ól. Síðan seturu ól á hina höndina og læsir höndunum á mér saman fyrir aftan bak.
Ég finn heitan koss aftan á bakinu á mér og finn hann berast um allan líkamann. Þú tekur um axlirnar á mér og dregur mig að þér. Ég finn fyrir mjúkum líkama þínum á bakinu á mér og ég velti því fyrir mér hvað þú ætlir eiginlega að gera við mig. Ég nýt þess að finna snertingu þína og finnst sá tími sem ég fékk að liggja í örmum þér alltof stuttur.

Allt í einu stendur þú upp og skipar mér á gólfið. Þú skipar mér að vera á hnjánum og beygja mig upp á sófann. Ég gegni þessu og allt í einu fæ ég högg á rassinn. Ég tek andköf því ég bjóst ekki við þessu. Þú sussar hastalega á mig og strýkur yfir rassinn á mér. Þú rennir fingrunum niður boruna þangað til þú kemur að polli. Allt í einu stinguru einum putta inn í mig og ég styn lágt. Þú sussar aftur á mig og segir að ég það heyrist múkk frá mér aftur munir þú kefla mig. Ég bít í vörina á mér og þegi.

Allt í einu finn ég kaldan vökva á rassinum á mér. Hann lekur þykkur niður boruna og yfir gatið. Strax í kjölfarið finn ég fingur þrýsta sér inn í rassinn á mér og fljótlegar er annar kominn. Ég finn að þú setur titrara inn í renn blauta píkuna á mér og tekur síðan fingurna út úr rassinum á mér. En fljótlega finn ég þig þrýsta limnum inn í mig. Ég slaka á og finn hann renna auðveldlega inn og fylla mig.
Þú ferð að ríða mér hægt og ég á erfitt með að vera þögul vegna þess hve ótrúlega gott þetta er. Ég gef frá mér lága stunu og þú rassskellir mig fyrir það. Við skellinn kippist ég til og tek styn aftur. Annar skellur og ég finn hann um allan líkamann. Vöðvarnir kippast til og þú finnur mig herpast utan um liminn. Þú rassskellir mig aftur og aftur og í hvert skipti fyllist ég unaðslegum sársauka.
Ég finn betur fyrir þér inn í rassinum á mér og titraranum í píkunni. Allt í einu finn ég að ég á ekki langt eftir í að fá það. Skellirnir dynja á rassinum á mér og ég kippist til af unaði og sársauka.
Þú finnur að ég er að fá það og herðir róðurinn á rassinum á mér. Allt í einu finnuru taktfasta krampa í rassinum.. Titrarinn rennur út úr píkunni á mér og ég limpast niður undir þér. Þú dregur liminn út úr rassinum á mér og strýkur yfir bakið á mér.

Þú stendur upp og teymir mig inn í rúm. Þar notaru ólarnar til að binda mig við rúmið en sjálfur ferðu fram. Fljótlega kemuru aftur inn og setur bindi fyrir augun á mér og ferð fram aftur. Ég ligg alein eftir í myrkrinu og hlusta á þig.

Ég veit að það er ekki langt þangað til þú kemur aftur.


Upprunalega birt þriðjudaginn 7. febrúar 2006.

Ummæli

Vinsælar færslur