Eðal tott

Um daginn var ég í bænum og fékk að kúra upp í hjá vini mínum, Golfaranum, eftir að hafa sótt hann af djamminu.

Við kúrðum upp í rúmi, þétt upp að hvort öðru og spjölluðum saman.
Spjallið leystist upp í daður. Daðrið breyttist í kossa og ástríðan tók völdin.
Hendurnar fikruðu sig eftir hálfnöktum líkömum hvors annars og leituðu uppi allt bert hold. Fötin fengu að fjúka og heitir líkamar okkar fléttuðust saman í ákafri þrá eftir hvort öðru. Manndómur hans þrýstist harður í síðuna á mér og lét í ljósi vaka hvað hann vildi.
Ég losaði mig úr flækjunni til að heilsa upp á hann.

Hann stóð blýsperrtur út í loftið og heimtaði athygli.
Ég brosti að honum, kyssti hann og kynnti hann fyrir iðandi tungu minni og heitum munni.
Ég sleikti hann frá pung og upp á kóng þangað til hann var glansandi hreinn. Lét tunguna leika við bleikan kónginn. Kanna hvern krók og kima af þessu næma svæði.
Byrjaði á að bora henni laust niður í holuna sem ber að geyma sæðisbrunninn og sleikja í litla hringi sem smátt og smátt stækkuðu þar til ég var farin að vefja kónginn tungu minni.
Þá tók ég dýfu og tók liminn allann upp í mig, alveg niður í kok og boraði nefinu í mjúk kynfærahárin. Þú stundir við þetta og það æsti mig.
Ég tók liminn næstum alveg út úr mér, en varirnar héldu þétt utanum kónginn og tungan kitlaði hann létt. Síðan lét ég hann renna aftur upp í mig og alveg niður í kok. Ég hreyfði höfuðið örlítið til beggja hliða og fann hvernig það æsti þig enn meira. Með varirnar þétt utanum skaftið dró ég harðann liminn aftur út úr mér.
Ég sleikti hann niður á við og fór að leika mér að pungnum á meðan önnur höndin strokkaði blautann liminn.
Ég sleikti punginn og fann eistun leynast þar inni.
Pungurinn glansaði undir atlotum tungu minnar og ég stóðst ekki freistinguna að bíta laust í hann og urraði smá. Síðan saug ég annað eistað varlega upp í mig.

Enn strokkaði höndin liminn og hin strauk svæðið frá pungnum aftur á rass. Ég tók varlega undir punginn og færði mig þannig að liminn bar við munn minn.

Ég leit upp og sá þig horfa hugfanginn á mig. Án þess að slíta augnsambandi við þig tók ég liminn upp í mig og stundi af ánægju yfir greddusvipnum á þér. Ég tók liminn út úr mér aftur og sleiki kónginn á meðan ég horfði á þig lygna aftur augunum í tærum unaði. Ég tók hann þá aftur upp í mig fór að totta hann hratt og ákveðið. Stunurnar frá þér gáfu til kynna að þú áttir ekki langt eftir og ég naut þess að finna þig engjast um undir atlotum mínum.
Þegar ég var orðin siguviss og bjóst við gusunni á hverri stundu upp í mig ýttir þú mér harkalega af þér.
Þú kipptir mér niður og keyrður mig í kaf með ástríðufullum kossum.

Ég vissi ekki hvað á mig stóð veðrið þegar þú settist klofvega yfir brjóstin á mér en ég var ekki lengi að átta mig og þrýsti stórum brjóstunum á mér saman utanyfir liminn sem gekk á milli þeirra.
Ég reyndi að ná í kónginn með tungunni þegar hann gekk sem næst munninum á mér en gat rétt svo snert hann áður en hann hvarf aftur milli brjóstanna á mér. En í eitt skiptið keyrðiru hann alla leið upp í munninn á mér. Hann fór alla leið ofaní kok og ég kúgaðist smá, en var fljót að jafna mig og var strax tilbúin fyrir meira.
Þú tókst þá hendurnar á mér og hélst þeim upp yfir höfðinu á mér. Ég gat því ekkert notað þær.
Jafn harðann var limurinn kominn við munn mér og ég tók hann gráðug upp í mig. Þú beiðst í smá stund og naust þess að finna mig sleika þig og sjúga af áfergju áður en þú byrjaðir að ríða mér hægt en ákveðið í munn.
Ég stundi og naut þess að finna þig ganga inn og út úr munninum á mér. Stundum alveg niður í kok, stundum bara rétt inn fyrir varirnar. Smátt og smátt jókstu hraðann og reiðst mér bókstaflega í munn.
Ég naut þess í botn að finna hvernig ég var varnarlaus undir þér og tók gráðug við því sem þú bauðst mér.

Allt í einu fann ég að þú hélst um liminn og lést hann leika við munninn á mér, samt án þess að ég gæti tekið hann upp í mig. Ég umlaði óánægð en í hefndarskyni fórstu að strokka hann rétt við munninn á mér. Ég teygði mig í punginn og sleikti hann gráðug.
Jafn harðann og þú hafðir tekið liminn frá mér var hann aftur kominn upp í mig. Þú togaðir í hárið á mér og neyddir mig til að horfa á þig þegar þú reiðst mér. Ákefðin skein úr svipnum á þér og ég stundi og umlaði af greddu.
Þá slepptir þú hárinu á mér og fórst að strokka liminn hratt við andlitið á mér. Ég beið eftir því að gusann myndi koma yfir mig og eftirvæntingin skein úr svipnum. En þú varst ekki alveg á þeim buxunum.

Þú færðir þig ofar og bauðst mér punginn sem ég sleikti og saug af áfergju. Síðan tróðstu limnum aftur upp í mig og reiðst mér ákaft. Ég bjóst við að finna þig sprauta á hverri stundu en þér lá ekkert á. Þú reifst aftur í hárið á mér og horfðir ákafur á það hvernig limurinn hvarf inn í munninn á mér og birtist aftur jafn harðann.
Ég fann hvernig hreyfingarnar urðu enn meiri og vissi að nú áttu ekki langt eftir. Þá kipptiru honum út og fórst að fróa þér yfir andlitinu á mér.

Ég sá hvað vakti fyrir þér og beið spennt, opnaði munninn til að taka á móti öllu því sem þú bauðst mér.
Horfði í augun þín og sá þig engjast um á barmi fullnægingar.
Stuna leið frá vörum þér og í kjölfarið fann ég brundinn lenda á kinnum mér, vörum og í munni. Ég teygði mig í liminn og sleikti hann hreinann.

Þú stundir og lagðist við hlið mér og kysstir mig ákaft...
Líkamar okkar fléttuðust saman og við sofnuðum í fanginu hvort á öðru.


Upphaflega birt laugardaginn 22. apríl 2006

Ummæli

Vinsælar færslur