Fantasía come true

Við ákváðum stað til að hittast á og þegar ég sá bílinn hans renna upp að mínum steig ég út og settist upp í bílinn hans. Hann horfði á mig, brosti og spurði hvort ég vildi láta verða af þessu. Þarna gaf hann mér leið til að hætta við, en ég vildi gera þetta.

Hann náði þá í bindi og batt fyrir augun á mér. Ég var blind á hans valdi.
Hann keyrði af stað út úr bænum og í sumarbústað sem hann átti. Ég hafði ekki hugmynd um hvert hann var að fara með mig og sat róleg, en samt ótrúlega æst, á leiðinni. Þegar um 30 mínútur voru liðnar taldi ég í mig kjark og leitaði uppi höndina hans, hann tók í mína og ég fann að hann var ótrúlega stór. Það veitti mér öryggi að finna snertingu hans og ég fann að ég þráði þennan mann. Eftir smá tíma hvíldi hann höndina á lærinu á mér. Hún bara lá þarna, án þess að gera neitt og það eitt æsti mig rosalega mikið. Ég vildi að hann stryki mér, færi jafnvel inn á mig, en hann kom mjög herramanslega fram og gerði ekkert.

Eftir um klukkutíma bíltúr komum við að bústaðnum. Hann leiddi mig út úr bílnum og inn og ég fann hvað ég var hjálparlaus svona blind.

Hann leiddi mig inn í herbergi og klæddi mig úr fötunum, lagði mig niður á rúm og fór að gæla við mig. Hann strauk mig alla. Frá stórutá upp að litlafingri. Mér leið eins og ég væri dýrgripur sem þurfti að meðhöndla sérstaklega varlega. Stórar hlýjar hendur hans léku um líkama minn á blíðlegan hátt, traustvekjandi en jafnframt æsandi. Hann sneiddi hjá brjóstunum og klofinu, þangað til ég var var að springa að hann lét einn fingur strjúkast yfir píkuna. Á þessu augnarbliki var ég orðin óendanlega æst og rennandi blaut. Ég þráði meira og ég fékk það.

Hann tók um brjóstin mín og kyssti þau. Lét tunguna leika um geirvörturnar og tók þær upp í sig. Síðan snéri hann mér á magann og strauk yfir bakið á mér og niður á rass. Ég aðskildi lærin svo hann hefði fullan aðgang að píkunni. Og fljótlega fóru strokur hans að miðast niður á við, að rassinum og að klofinu. Hann strauk yfir rassinn og renndi hendinni niður eftir píkunni minni. Nuddaði snípinn smá og strauk upp með börmunum og yfir rassinn aftur. Og þá allt í einu kom skellur, þungt höggið hitti hægri rasskinn og í kjölfarið var fingur kominn á kaf í píkuna á mér.

Ég vissi ekki að hann ætti þetta til og stundi af unaði. Hann sussaði á mig og ég þorði ekki öðru en að hlýða því. Hann puttaði mig lengi vel og stoppaði alltaf þegar hann fann að ég var orðin mjög æst. Mér fannst hann vera að ganga frá mér, í hvert sinn sem hann stoppaði og dró fingurinn út úr píkunni á mér þráði ég hann meira.
Síðan reisti hann mig upp á hnéin og þá vissi ég að hann ætlaði að ríða mér. Ég beið í ofvæni eftir að finna liminn hans fylla mig, en mátti bíða lengi. Hann lét hann strjúkast yfir rassinn og píkuna og nuddaði honum við snípinn. Ég var að ærast og reyndi að veiða hann inn í mig í hvert skipti sem hann fór framhjá blautu gatinu. Að lokum þrýsti hann limnum ákveðið inn í mig og reið mér af öllum mætti.

En jafn skjótt var hann búinn að draga hann út aftur og rassskellti mig laust og sussaði á mig. Ég vildi meira svo ég var þögul sem gröfin. Og ég fékk meira. Hann setti liminn djúpt inn í mig og hélt honum þar kyrrum. Ég vildi meira svo ég fór að skaka rassinum við liminn og reið honum þannig. Hann stundi og ég fann að honum líkaði þetta. Hann dró sig hægt út úr mér og ég fann hann leggjast við hliðina á mér.

Ég greip tækifærið og leitaði uppi harðann liminn og fór að sleikja hann. Ég skoðaði hann með tungunni og munninum og fann að hann var frekar þykkur og mikill um sig. Ég tók hann varlega upp í mig og mér til mikillar ánægju tókst mér að taka hann allan upp í mig.

Hann stundi og dró mig að sér, kyssti mig djúpt og bað mig að setjast ofaná liminn. Það var smá brölt og vesen þar sem ég sá ekki neitt, en unaðurinn þegar ég fann hann renna inn í mig var ólýsanlegur. Ég fór að ríða honum eins og knapi ríður hesti á stökki og fann hann fylla mig vel.

Hann dró mig síðan niður til sín og tók bindið af mér. Tilfinningin að sjá loksins framan í mannin sem maður er að ríða er ólýsanleg. Greddan skein framan úr andlitinu á honum og hann horfði á mig eins og hann hefði aldrei séð annað eins. Þetta augnarblik æsti mig mjög mikið.

Hann ýtti mér af sér og tók þétt utan um mig, lagði mig á bakið og fór að kyssa mig alla. Hann kyssti sér leið niður að píkunni minni og fór að sleikja mig. Ég fann að það liði ekki á löngu áður en ég fengi það. Hann lék sér að viðbrögðum mínum og stríddi mér og dró fullnæginguna á langinn. Loksins þegar ég fékk það var það svo æðislegt að orð fá því ekki lýst.

Aðeins örfáum sekúndum eftir að fullnægingin var gengin yfir var hann kominn upp á mig og reið mér ákveðið. Ég elska það þegar mér er riðið eftir að ég hef fengið það og ég herpti píkuna utan um liminn til að finna sem best fyrir honum. Hann fór hamförum á mér og ég sá að hann var að fá það. Ég þrýsti mér á móti honum til að unaðurinn yrði enn betri og með hárri stunu fann ég hann sprauta mig fulla af brundi. Hann lagðist hjá mér og kyssti mig alla í framan.

Við kúrðum og spjölluðum lengi vel áður en við fórum saman í sturtu og hann keyrði mig aftur í bæinn.

Hann þakkaði kærlega fyrir sig og sagði að þetta hefði verið æðislegt.

Síðan fórum við hvort sína leið.
Hver veit nema við eigum eftir að rekast hvort á annað í framtíðinni.

Upphaflega birt þriðjudaginn 7. febrúar 2006

Ummæli

Vinsælar færslur