Size queen

Ég var spurð að því um daginn hvort ég væri "size queen". Ég verð að viðurkenna að ég þurfti að kynna mér hugtakið áður en ég gat svarað. 

Size queen er sú sem vill lim yfir meðallagi, því stærri því betra, segja sumir. Aðrir segja að það þurfi ekki að vera getnaðarlimur endilega, heldur hlutur sem er í stærra lagi. 

Mér varð hugsað til þess stóra svarta, sem hefur fært mér ófáar fullnægingarnar. Og svo þau skipti þegar hnefi leikfélagans hefur runnið inn í mig og fullnæginganna sem fylgdu í kjölfarið. Jú, ég get kvittað undir það, ég fíla stóra. Þessa tilfinningu að maður sé barmafullur af einhverju, og hvernig píkan heldur þétt utanum það. 

Það er samt ekki þar með sagt að ég fíli bara stóra. Sá sem var hvað bestur í að ríða mér var líka sá sem var með eitt af minnstu, ef ekki minnsta, tippið. Stærðin skiptir nefnilega ekki alltaf máli. 

Ummæli

Vinsælar færslur