Forrit

Ég er með auglýsingu inni á einkamal.is þar sem ég auglýsi eftir dominerandi manni, þekking skilyrði og reynsla æskileg.
Út á svona litla auglýsingu fær maður ótrúlegustu skilaboð og svo virðist sem fólk átti sig engann veginn á BDSM.
Oft fær maður skilaboð eins og:

"Komdu hingað druslan þín, það þarf að refsa þér ærlega."

Sem er engan veginn það sem ég er að leita að. Svona skilaboð segja bara að viðkomandi hefur ekki hugmynd um um hvað BDSM snýst í raun og veru.

Inn á milli koma gullkorn eins og eftirfarandi skilaboð sem ég fékk í dag.

"ég þekki inná msn og gps. Hvaða forrit et þetta, BDSM "


Hvað er líka málið með karlmenn og þurfa að sýna eða segja frá tippinu á sér?

Ummæli

Einhver sagði…
HAHAHAHAHAHA forrit :D
Á nú ekki svar við því hversvegna kynbræður mínir þurfa endilega að flassa typpinu,, konu flassa sínum brjóstum á msn,, kannski höldum við að þetta sér gott svar við því...
Nafnlaus sagði…
sko, konur flassa brjóstunum af því að karlmenn biðja um það!!
Hinsvegar flassa karlmenn tippinu án þess að konur biðji um það.
Einhver sagði…
Jámm, við karlar biðjum um það,, ætli þetta sé svo ekki hálfpartin fullorðins útgáfa af "ef þú sýnir mér þitt þá sýni ég þér mitt" fíbblaríi okkar sem krakka...
Nafnlaus sagði…
Damn, ég verð að redda mér þessu BDSM forriti. Hljómar eins og það sé bara alveg rosalegt!

Vinsælar færslur