Furðulegt

Ég lenti í einu mjög furðulegu í gær.

Ég var ein heima og leiddist. Þannig að ég fór að skoða sjónvarpið. Það er ekki langt síðan við fengum fullt af rásum og þar á meðal klámrás.
Ég stillti á hana og fór að horfa á par sem átti að vera að ríða.
Þetta var lélegt klám, ef klám mátti kalla. Það var svo augljóst að það var ekkert að gerast að þetta var bara asnalegt.
Konan skók sig þannig til og frá að það var greinilegt að hann var ekki inni í henni, hvað þá að það væri áfast kallinum. Tottið virtist vera einhæft og lélegt og hún átti það til að gleyma því hvar limurinn er, miðað við hvernig höfuðið á henni var staðsett. Og til að kóróna þetta allt saman glitti af og til í linann liminn á manninum. Ef eitthvað er til að slökkva lostann þá er það þetta.

Hinsvegar var ég mjög æst í gærkvöldi og var að nudda snípinn yfir þessu öllu saman.
Það gekk ekki nógu vel svo ég fór inn í herbergi að ná í nýja titrarann minn og prufukeyra hann.
Ég kom mér vel fyrir í sófanum og byrja að nudda honum upp við píkuna á mér og er u.þ.b. að fara að stinga honum inn þegar ég fatta að ég er á túr og er með álfabikarinn þarna fyrir.
Þessi uppgvötun slökkti alveg á mér svo ég fór pirruð að sofa.

En þetta er eitthvað sem hefur aldrei komið fyrir mig áður. Að hreinlega gleyma því að ég sé með eitthvað uppi í píkunni áður en ég ætla að stinga einhverju öðru inn.

Furðulegt.

Ummæli

Vinsælar færslur