Afslöppun

Ég sé fram á afslöppunarpáska. Enda er það bara af hinu góða. Undanfarin vika hefur verið srembin hvað kynferðislega leiki varðar og svefninn hefur á móti ekki verið mikill.

Ég svaf út í morgun. Vaknaði heit og ákvað að fróa mér.
Ég náði í uppáhalds eggið mitt og bók. Þetta er gömul bók með kynlífsögum í. Ég las einhverjar 4 sögur áður en ég fékk það. Síðan sofnaði ég og svaf í einhverja tvo tíma. Vaknaði áðan og fór að rápa um netið og horfa á BDSM mynd sem Sadistinn lánaði mér. Hún er mjög góð og á margann hátt fræðandi.

Vitiði hvað? Í rápi mínu um netið ákvað ég að athuga hvort kynlíf.is síðan væri orðin virk aftur og viti menn; hún er það. Núna getum við Rosasæta tekið gleði okkar á ný.

Ég bætti líka við einum link inn á sögusafnið hans Tigercops.
Hann er magnaður penni.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Njóttu þess að slappa af; hefur unnið til þess.

Gleðilega páska
Nafnlaus sagði…
Ég tók eftir þessu líka. Hún var nú búin að liggja niðri í soldið langan tíma. Veit einhver hvað var að?
Annars bara hafðu það gott um páskana.

Vinsælar færslur