Auðveldar og erfiðar

Maður heyrir oft þessar skilgreiningar á konum; Hún er auðveld eða þessi er erfið.
Ég fæ oft að heyra að ég sé erfið, aðallega af því að ég vil ekki ríða hverjum sem segir "Hæ, ertu gröð? Viltu ríða?"
En eins fæ ég líka að heyra að ég sé vel þess virði og það er gaman að heyra.

En til hvers að vera auðveld?

Til þess að sanna að maður hafi litla sem enga sjálfsvirðingu og hleypi hverjum sem er upp á sig?
Hvað er á því að græða að vera auðveld?
Drættir hér og þar kannski en ég efast um að það sé mikið meira.

Ég þekki eina stelpu sem myndi rétt slefa upp í 80 á greindarvísitöluprófi, besta skinn er mjög viltlaus og MJÖG auðveld.

Til að sanna mál mitt ætla ég að sjokka ykkur með sögu af henni.

-Henni varð á að halda framhjá kærastanum sínum sem er besta skinn.
Við vinkonurnar fórum að spyrja hana út í atburðinn og þá átti hann sér þannig til að hún og viðahldsguttinn voru að labba saman heim á leið.
Þau spjalla um heima og geima og hann spyr hvort hann megi ríða henni. Í fyrstu neitar hún en hann bara suðar og suðar í henni þangað til hún gefst upp og leyfir honum að ríða sér. Við áttum ekki orð...
Henni til varnar sagði hún "Þegar fólk suðar og suðar svona mikið þá er bara einfaldara að segja bara já heldur en að hlusta á allt suðið." -

Ummæli

Nafnlaus sagði…
HÆ þú ert vel þess virði að eyða tíma í að fá með upp í ´rum:) ein af betri sem ég hef sofið hjá :) við þyrftum endilega að fara að hittast aftur og leika okkur smá saman og hita okkur upp fyrir bústaðarferðina miklu, eftir að heyra ykkur Sagaclass vera skrifa þá er það orðið smá fantasía að vera með ykkur 2 í einu og jafnvel fá einn strák með þá getum við öll leikið okkur að öllum:)
Nafnlaus sagði…
Nákvæmlega Sagaclass.
Það kemst ekki hver sem er í nærbuxurnar mínar og þeir sem komast þangað eru þeir sem ég vil leika við. Og gera mikið af því ;)

Vinsælar færslur