$$$

Ég býst við að þessi tott saga sé alveg að gera sig fyrir lesendur mína hérna.
Allavega þá fékk ég skilaboð inni á einkamál, sem eflaust má rekja til sögunnar, og í þeim stóð; Ég væri til í að borga fyrir tott. $$$

Ef satt best skal segja þá var það fantasía hjá mér á tímabili að selja mig. Ennþá kitlar þetta smá, en menn verða þá að borga mér sanngjarna upphæð og helst í íslenskum krónum en ekki dollurum. Síðan er þetta alltaf spurning, myndi maður vilja hvern sem er?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Held að það er ekki spurning um hvort að þú mundir vilja hvern sem er.

Heldur hversu mikið það er borgað.

Séu nógu miklir peningar í boði. Þá getur allt gerst.
Nafnlaus sagði…
Éh bjóða þúsund dollah, vilja bló og sjúga vel kóna góð.
Nafnlaus sagði…
Mér finnst slæm hugmynd hjá þér að selja þig; þú setur niður ef þú gerið það. Get ekki séð að þú sért í þeirri nauð að þurfa það til þess að lifa; lít á það sem algert neyðarbrauð.

Reyndu frekar að fá útrás á annan máta.

Vinsælar færslur