Helgin síðasta

Það hafa nokkrir spurt um helgina mína. Hún var æðisleg!!!

Á sunnudaginn þurfi netið auðvitað að detta út svo ég hef ekkert getað skrifað.
Ég sem hafði undirbúið mikil skrif einmmitt þann daginn.

Svo ég byrja á föstudeginum.
Ég var búin að plana rólegt kvöld fyrir sjálfa mig.
Ég var frekar gröð og var að spjalla á netinu eins og oft áður. Þá lenti ég á spjalli við strák sem ég hef talað svolítið við. Meira í gríni en alvöru þá bauð ég honum í heimsókn til mín, og viti menn... Hann kom!! Skil ekki enn afhverju fólk hefur fyrir því að keyra alla leið hingað bara til að hitta mig.
Áður en hann kom rakaði ég mig og fór í bað. Ég vildi vera hrein og fín þegar hann kæmi. Þetta var bara æðislegt. Þið getið lesið allt um þetta í sögu sem ég er að skrifa og ætla að skella hér inn á eftir. Heitir Gesturinn.

Á laugardaginn fór ég að vinna. Ég plataði vin minn í heimsókn til fjarkistan með gylliboðum, sem ég að sjálfsögðu stóð ekki við. 1. apríl. :D
Um kvöldið kíktum við síðan á djammið.

Sunnudaginn svaf ég út. Vinur minn fór um hádegi því hann þurfti að vinna.
Ég var löt og nennti engu af viti enda ein heima og þvílíkur lúxus.
Ég ákvað að taka til í dótakassanum mínum og komst að því að ég á miklu meira dót en ég hélt að ég ætti.
Ég fann nokkrar videospólur og ákvað að skella einni í tækið. Þar vori tveir menn að hamast á einni konu. Ég slefaði yfir þessu, enda ein stærsta fantasían mín. Ég fann hvernig ég blotnaði og fyrst ég á annað borð var með öll leikföngin mín fyrir framan mig ákvað ég að nýta mér það. Ég náði í titrara og egg og lék við sjálfa mig yfir myndinni. Það heyrðist vel í körlunum sem tóku konuna á milli sín og það æsti mig upp úr skónum.
Ég reyndi að halda aftur af mér en ég fékk það alltof fljótt.

Myndbandið hélt áfram að spilast og ég horfði á það með öðru auganu á meðan ég gekk frá. Ég var enn gröð og langaði í meira, svo ég var með egg við snípinn á mér á meðan ég gekk frá. Ég fann uppáhalds titrarann minn og hélt honum eftir þegar ég gekk frá. Þegar allt var komið í kassann hallaði ég mér aftur í rúminu og fróaði mér aftur yfir myndinni í sjónvarpinu. Það tók lengri tíma en áður, en fullnægingin var mun kraftmeiri og betri. Þá fyrst leið mér eins og ég væri vel fullnægð.

Síðan lenti ég á spjalli við mann sem vildi endilega draga mig með í 3some með sér og örðum karlmanni. Ég ákvað að slá bara til og við ákváðum að hittast þrjú á þriðjudaginn (í dag).
En því miður verður ekkert úr því í dag því að ég fór í jaxlatöku á þriðjudag í síðustu viku og þetta gréri illa og munnurinn á mér er stokkbólginn.
En þegar þetta verður, verður þetta sko gert með stæl :D

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Aldeilis flott helgi hjá þér.

Maður verður hreinlega æstur að lesa þetta.

Haldu sem lengst áfram að skrifa hér inni.
Nafnlaus sagði…
Ertu í raun hissa að einhver leggi talsvert á sig að komast til þín ??

Mér finnst það ekki undarlegt; síður en svo.

Væri meiriháttar að mega koma í heimsókn til þín !!!
Nafnlaus sagði…
Hefurðu áður farið í 3some með 2 körlum ?
Prinsessan sagði…
Mér finnst það skrítið af því að ég myndi ekki gera þetta sjálf. Keyra landið á enda til að hitta manneskju sem ég hef aldrei hitt áður.

En já, ég hef farið 3 some með tveimur kk áður. Það var frekar misheppnað.
Stinningarvandamál hjá körlunum og lítið gaman hjá mér.
3 some með konu og karli virðast virka miklu betur. Þó að hitt sé vissulega meira spennandi.
Nafnlaus sagði…
Ef maður ætti von á svona góðum móttökum og búið væri að undirbúa jarðveginn vel er talsvert mikið á sig leggjandi til að upplifa unaðinn. Þinir gestir fá sýnilega alveg góðdómlegar móttökur og fullnægju.

Hefurðu bara 1x prófað 3some?

Eða hefurðu líka prófað það með karli og konu ??
Nafnlaus sagði…
Er þetta mjög sterk löngun hjá þér að prófa 3some ?

Hvað veldur því að þú vilt prófa aftur þ.s. þetta var misheppnað þegar reynt var ? Er ekki einfaldlega betra að nota einn í einu sem virkilega stendur sig í stykkinu, sbr. helgina ??
Prinsessan sagði…
Ég hef farið í nokkuð 3 some. Þrjú með konu og karli og tvö með tveimur körlum.

Það þýðir ekki að gefast upp á fantasíum af því að það gengur allt eins og í sögu í eitt eða tvö skipti. Æfingin skapar meistarann.
Nafnlaus sagði…
Hvað gefur 3some þér ???

Hvort færðu meira út úr því að vera með 2 körlum eða konu/karli ??
Nafnlaus sagði…
Þ.s. hefur farið í 3some; hefurðu prófað að vera með fleiri í einu en það ?
Prinsessan sagði…
Hópsex. Nei, ekki enn. En það er á dagskrá með tíð og tíma. ;o)

Af þessum skiptum sem ég hef farið í 3 some þá fannst mér betra að vera með konu og karli.
En tveir karlar sem eru að standa sig í stykkinu er draumurinn.
Einn í rass og annar í píku... *slef*
Og dildó eða strappon er bara alls ekki það sama. Ég vil tvo limi af holdi og blóði takk.
Nafnlaus sagði…
Eru ekki allar hreyfingar erfiðar þegar einn er í píkunni og annar í rassinum ???

Nærðu að fá fullnægingu þannig ?

Hafa þessi 3some verið með sömu pörunum eða hafa fleiri komið við sögu ??
Nafnlaus sagði…
Þegar ég les þetta hef ég smááhyggjur af þér; ertu ekki hrædd að hafa svo náið samneyti við marga ??

Spyr þ.s. mig minnir að þú viljir helst vera án smokks og ert því óvarin; enda hefur komið fram að eftir góða reið ertu blaut inn í píkunni.

Hefurðu kannski einhverja aðferð til þess að venja réttu aðilina til að leika þér með ?
Prinsessan sagði…
Anonymous: Ég hef aldrei farið í 3some með sömu tveimur einstaklingum.
Ég hef ekki prófað rass og píku á sama tíma vegna stinningavandamála.

JJ: Ég skil áhyggjur þínar vel. En ég vel bólfélaga mína vel og fer regluglega í tékk.
Ef það er eitthvað vafamál þá nota ég smokk hiklaust. Eins ef að karlmennirnir treysta mér ekki þá er notaður smokkur.
Nafnlaus sagði…
Gott að þú passar þig. Öll erum við ánægð með það.

Kemur oft fyrir að þú notar smokk?
Er langt síðan síðast var smokkur notaður ?

Hefur það mikið áhrif á hvernig þú upplifir hlutina ef smokkur er notaður ?? Nærðu þá ekki þeirri nánd að ná fullnægingu ??

Hvers konar fuglar voru þetta eiginlega að vera með stinningarvandamál þegar þeir voru að leika með þér ? M.v. skrifin á því sem þú gerir við karlmenn ætti frekar að vera vandamál að menn yrðu aumir af of langri reisn.
Nafnlaus sagði…
Mér líður betur að lesa skrifin því eftir þetta svar.

Var satt að segja með áhyggjur af þér fröken.
Nafnlaus sagði…
Eftir svona æðislega helgi með mörgum fullnægingum og vera riðið hressilega ertu þá áfram mjög gröð og þurfandi eða ertu kannski svo aum í píkunni að þú þurfir að jafna þig ???
Prinsessan sagði…
Anonymouse nr 1:
Það er svolítið síðan að ég notaði smokk síðast. Man ekki nákvæmlega hvenær það var.
Málið með mig og smokka er að oft fæ ég það á tilfinninguna að þetta sé bara dildó áfastur karlmanni að riðlast á mér. Ég finn muninn og það er miklu betra og innilegra að vera smokkalaus.

JJ:
Það er gott að þú hafir ekki áhyggjur lengur. Mér finnst einhvernveginn að ef ég hef ekki áhyggjur af mér, þá eigi aðrir ekki að gera það.

Anonymous nr 2:
Þegar ég var að skrifa um atburði helgarinnar varð ég rosalega gröð og stefni á góða fróun yfir klámmynd á eftir.
Þessi helgi var ekki svo slæm. Ég vil meina að ég hefði getað gert miklu meira.
En það kemur fyrir að ég verð aum, hefur ekki gerst lengi. En það kemur fyrir.
Nafnlaus sagði…
Skil vel að þú verði gröð að skrifa um helgina; a.m.k. eru áhrifin mögnuð á okkur sem lesum. Hefurðu s.s. safnað upp greddu í dag sem fær útrás á eftir ??

Er það einhver sérstök mynd sem á að hjálpa þér við fróunina á eftir ??

Hvað þarf eiginlega til þess að þú verði aum í píkunni ????
Nafnlaus sagði…
Ertu ekki búin að prófa að ríða og vera á meðan í flotta korsettinu sem þú fékkst um daginn ??

Myndi án efa hjálpa flestum með stinningarmálin.
Nafnlaus sagði…
það að þú hefur ekki orðið aum í píkunni undanfarið sýnir bara að hún er í góðri æfingu; ekki satt ??

Hún er orðið vön að vera notuð almennilega.

Vinsælar færslur