Áii!!!

Mér er illt í hausnum!!

Í gær var leikið. Ég og Sadistinn skelltum okkur í bíltúr á Reykjanesið.

Þar kíktum við á stúlku nokkra sem hefur sama áhugamál og við. Ég og hún tölum báðar mikið svo það er ekkert stoppað þegar við lendum saman. Það endaði með því að Sadistinn keflaði mig svo ég myndi nú þegja.

En það var rétt byrjunin. Þau klæddu mig úr fötunum og í korsettið mitt og reyrðu í botn, blinduðu mig, bundu mig síðan, settu klemmur á brjóstin á mér og stilltu mér upp í stól svo þau gætu leikið sér að mér og rassskellt mig. Þar fékk ég dildó upp í píkuna og höggin dundu á mér.

Ég gat ómögulega haldið dildóinum kyrrum á sínum stað svo hann datt iðulega út og við það vann ég mér inn fullt af auka höggum. Þegar rassinn á mér logaði eftir höggin var hann kældur niður með klaka.
Það er unaðsleg tilfinning að finna klakana bráðna á heitum bakhlutanum og vatnið drjúpa niður á fæturna.

Ég fékk líka að prófa alvöru svipu! Það er æðislegt. Höggin af henni voru alveg frá því að vera gott gott og upp í vont vont.

Stólnum sem ég var á var stillt upp við vegg og ég hvíldi höfuðið á veggnum, við föst högg átti ég það til að kippast til og lemja hausnum í vegginn :/
Þegar ég kom síðan heim í gærkvöldi tók ég eftir heljarins kúlu á hausnum á mér eftir þetta og hef verið að drepast í hausnum síðan þá.
Í gærkvöldi stillti mér upp við spegil og skoðaði förin sem voru ennþá eftir svipuna. Þrjár rauðar rákir yfir rassinn á mér og smá marblettur.

Ég elska svona minjagripi sem er hægt að fela auðveldlega með fötum.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Er þetta í raun og veru að veita þér unað að gera þessa hluti ?? Færðu raunverulega kynferðislega útrás með þessu ?

Eða ertu bara að prófa hvað þú getur gengið langt með þig og líkama þinn ?

Finnst svo skrítið að fólki sæki í svona sársauka.
Nafnlaus sagði…
Það er fátt meira æsandi en léttur skellur á rassinn.
Það er ekki vont, er það? Eða smá klór, ekki er það vont? Oft er það bara gott og æsandi.

Síðan í hita leiksins, þegar adrenalín og endorfín fer að flæða þá þarf maður meira til að fá sama unaðinn út úr þessu.

Ég er ekki mikill masókisti, amk vil ég ekki meina það. Sársaukaskyn hvers og eins er mismunandi og eins hvað fólk vill og þarf til að fá vekja unað hjá viðkomandi.

Ég færi aldrei að gera eitthvað svona ef mér finndist það bara vont. Og ég er ekki að reyna að finna út hvað líkaminn minn þolir, heldur bara að njóta þess sem ég veit að hann þolir.
Það er síðan leikfélagans að reyna á þolmörkin, en ég hef valið og get alltaf sagt stopp.
Einhver sagði…
Anonymous, maður gæti allt eins sagt að sér fyndist skrítið að þér finnist það ekki gott að fá svipuhögg,,en fólk hugsar alla jafna ekki svoleiðis, það veit að skoðanir fólks eru jafn mismunandi og það er margt.
Þú hlýtur að átta þig á því að fólk hefur mismunandi smekk á hlutum,, nema þú haldir td upp á eitthvað fótboltalið og lítir á þá sem fífl og skiljir ekki viðkomandi ef þeir halda með öðru liði en þú...
Nafnlaus sagði…
Það væri fyndið ef að það væri þannig...
Allir sem halda ekki með ÍA eru fífl og ef allir myndu gera það, s.s. halda með ÍA, þá væri engin fótbolti til, því hin liðin færu á hausinn og ÍA myndi standa eitt eftir.

Áfram ÍA
Nafnlaus sagði…
Þú verður að fara varlega með hausinn á þér; verður að vera í lagi til þess að þú getir upplifað margt og mikið um ókomna tíð.
Nafnlaus sagði…
Var búið að vera allt rólegt frá því að gesturinn fór frá þér fyrir viku þar til í gær ?? Eða voru kannski einhver ævintýri þar á milli ??


Ertu búin að gera einhver plön fyrir þessa löngu helgi sem er framundan ? Á að gera eitthvað verulega skemmtilegt sem mun veita þér góða útrás ??
Nafnlaus sagði…
Hehe þú elskaðir þetta darling :D

Vinsælar færslur