Viðhorfskönnun

Félagsvísindadeild HÍ gerði könnun á viðhorfi 300 framhaldsskólanema á klámefni og í ljós kom að:

- 41,4% kvenna en 20,3% karla telja að klám leiði til nauðgunar
- 68% kvenna og 92,6% karla langar til að prófa það sem ber fyrir í klámefni
- 39,9% kvenna og 62,5% karla telja að klámefni bæti kynlíf fólks

Ég veit það allavega að klám gerir mitt kynlíf betra... Aðallega þegar ég stunda það með sjálfri mér samt.

Meira um það hérna.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Já þetta er ekki gott ef rétt er.
En ég hef þá tilfinningu að sá sem nauðgar hefur einhverja brenglun og þarf ekki klám til að taka af skarið. Nauðganir hafa alltaf verið til en bara breyst með tíð og tíma. Það er jú auðveldara að komast í kynni við fólk eftir þessa tölvu og klámvæðingu og misnota sér það.. en áður en þessi innrás tölva og kláms varð þá var bæði konum og börnum nauðgað um allann heim án þess að það kæmist upp.. og ef það komst upp þá var það sussað niður aftur.
Ég held að það sé alveg sama hvað fólk horfir eða hlustar á.. það sem skiptir máli er að uppeldi, fræðsla og innrætti hverrar manneskju.
Amen.
Prinsessan sagði…
Hallelúja Sagaclass.
Þessu er ég alveg sammála.
Nafnlaus sagði…
Nauðganir hafa mjög sjaldan neitt að gera með kynlíf, sem sýnir sig á því að nauðgarar fá mjög sjaldan sáðlát eða fullnægingu við að fremja glæpi sína. Enda er þarna verið að spyrja "leikmenn" hvort þeir telji að eitt tengist öðru og því í raun ekkert að marka þessa fullyrðingu.
Einhver sagði…
Satt hjá sagaclass, það er ekki eins og klámmyndaframleiðendur og hustler blaðið hafi fundið upp nauðganir, þær eru jafngamlar lífríkinu ef út í það er farið. Meðal sumra dýrategunda eru kynmök klárlega ofbeldisfull og ekki sársaukalaus fyrir kvendýrið.
Síðan með viti bornum manninum varð kynlífið að dægradvöl. Samt lifir þessi frumstæða og ofbeldisfulla kynhvöt í okkur, flest okkar höfum bara meira en næga sjálfstjórn til að halda frummanninum/konunni í skefjum.

Vinsælar færslur