Vitiði hvað?

Ég var að hætta á túr, sem er ekki frásögu færandi... Nema af því að núna er ég að farast úr greddu!!!
Ég hef sjaldan verið svona illa haldin og er mikið að spá í að gerast bara auðveld og taka næsta gæja sem er til í að eyða nóttinni með mér. Nenni ekki neinum skyndidrætti og vil fá fulla athygli alla nóttina.
Nema þá tíma sem ég er sofandi auðvitað.

Einhver til?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
ég er alltaf til:) kiktu bara til mín:)
Prinsessan sagði…
Ef ég vissi hvar þú ættir heima þá myndi ég jafnvel íhuga það.
Nafnlaus sagði…
Veit það ekki? ertu ekki algjör bolla?
Nafnlaus sagði…
Jæja, hvernig gekk þetta hjá þér í gær??

Var að sjá þetta nánast neyðarkall þitt; og þar sem þú ert til í slaginn, eru einhver spennandi plön fyrir næstu daga ??

Er langt í þessa ætluðu sumarbústaðaferð ykkar vinkvennanna? Og hvernig gengur undirbúingurinn ?

Vinsælar færslur