Heimkoma

Það besta við að koma heim er að opna dyrnar og finna þessa lykt sem er bara heima hjá manni.

Á heildina litið er þetta búið að vera mjög viðburðarrík helgi. Eftir verslunarleiðangur í gær fór ég upp í Borgarfjörð til vinar míns frá Finnlandi.

Við fengum okkur bjór og rauðvín og kíktum á pöbb með tveimur vinum hans, en létum okkur fljótlega hverfa og leiddumst eins og ástfangið par heim á leið og stálum kossi hvort af öðru við og við.
Þegar var heim var síðan komið háttuðum við og skriðum undir sæng saman í pínulitlu rúmi. Vöfðum okkur saman og sofnuðum og þegar við vöknuðum kúrðum við og spjölluðum saman.
Þetta var hreint út sagt yndislegt!!
Og vitiði hvað?
Það var ekkert kynlíf. Nema nokkrir kossar.

En þetta kúr, þessar strokur, spjallið og nærveran jafngilti því að stunda hamslaust kynlíf.

Þegar leið á daginn viðurkenndi Finninn fyrir mér að hann myndi ekkert eftir gærkvöldinu. Ég var asni og fattaði ekki að telja honum trú um að við hefðum stundað brjálað kynlíf og að Spánverjinn vinur hans hafi verið með og tekið hann í rass, eða eitthvað álíka bull.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ó my gooood,, kemur ekki á óvart þegar Finni á í hlut, en hvað er þetta með þig ég hélt að þér þætti svo gott að hamast eins líkt og kanínur úti á túni,,,ég prufaði í fyrsta sinn að vera með 2 gaurum um helgina það vara klikkað, ekkert vín eða helvíts rugl bara brálað kynlíf með þessum dásamlegu gaurum sem þjónuðu mér algjörlega eftir mínu höfði laugardag og sunnudag,,sleeef nú langar mig aftur í þá :)..hvað með þig hefur þú prófað svona, ;),, girrr hvað kynlíf getur verið æðislegt,,,nú er bara að finna 2 flottar gellur til að leika sér með næstu helgi,,
Prinsessan sagði…
Gott kúr jafnast alveg á við gott kynlíf fyrir mér... Það er ekki hægt að stunda gott kynlíf án þess að kúra en það er hægt að stunda gott kúr án þess að ríða.

Ég hef farið í 3some tvisvar með tveimur mönnum. Ég og bólfélagi minn prófuðum tvisvar með sitthvorn manninn. Það eiginlega gekk ekki í hvorugt skiptið. Í fyrra skiptið kom alltof gamall, lítill, horaður, ljótur og illa lyktandi maður.
Í seinna skiptið breyttust plönin hjá þriðja aðila svo hann stoppaði alltof stutt. Hvorugur þessara manna hélt stinningu til að gera tvöfaldar samfarir (double penetration)

Hef hinsvegar farið þrisvar í 3some með stelpu og strák og það er allt önnur Ella.

Vinsælar færslur