Karlmenn

Karlmenn eru almennt séð vesen.

En ég er hætt að vera pirruð :D

Núna er einn dottinn út og það hefur ekkert heyrst í öðrum.
Sem þýðir: Mig vantar karlmenn. Ég er kannski full mikið farin að eigna mér þessa sumarbústaðarferð... OKKUR vantar karlmenn.
Það eru komnar 4 konur. Jafnvel 5 ef að karlmennirnir fást til að koma og leika með okkur.
Munurinn á því þegar karlar og konur skipuleggja svona: Konur þora ekki að koma þegar karlar eru skipuleggja svona en vilja ólmar komast þegar konur eru að því. Allvega segir reynslan mér þetta.

Það er nóg af gröðum körlum í henni veröld. Svo það ætti ekki að vera vandamál að finna lifandi tippi.
En að finna lifandi tippi sem er áfast traustnum, skemmtilegum, heilbryggðum, almennilegum einstaklingi er aftur á móti annað mál.

E.s. Fyrir þá sem vilja er auglýsingin mín undir lovisa_lol inni á einkamál.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
og prinssesa líka er það ekki
Nafnlaus sagði…
Við höfum oft farið í svona bdsm bústaðaferðir saman nokkur undir styrkri stjórn eins Masters, það hafa verið allt að 8 saman, sýnist að þetta komi bara hjá ykkur krökkunum með reynslunni, gangi ykkur vel.
The Deviants
Nafnlaus sagði…
áttu ekki eftir að verða afbrýðisöm út í hinar stelpurnar í sumarbústaðnum ef þær fá meira að ríða en þú, eða ef þær fá meiri athygli frá strákunum en þú?

Vinsælar færslur