KARLMENN!!!!

Ég kom heim um miðnætti í gærkvöldi eftir yndislega sumarbústaðarferð.
Þrátt fyrir að það hafi verið alltof lítið um kynlíf þá skemmti ég mér konunglega. Enda í góðra manna, en aðallega kvenna, hópi.

Núna kemur að kvartinu!


Karlmenn eru raggeitur!!!
Ég er virkilega svekkt, pirruð og fúl út í karlkynið í dag.
Við vorum búnar að skipuleggja þessa geggjuðu sumarbústaðarferð og búnar að fá með okkur 7 karlmenn og 5 konur og allt stefndi í kynsvall út í eitt heila helgi.

En NEI!!!

5 af þessum 7 karlmönnum beiluðu!!!!
Ýmist með nokkurra daga fyrirvara, á föstudag, laugardag eða létu bara ekkert sjá sig og svöruðu ekki símanum.

Ekki nóg með það þá höfðum við samband við nokkra til viðbótar.
Flestir höfðu löglega afsökun en aðrir sögðust ætla að koma en létu síðan ekki sjá sig og svöruðu ekki símanum!!!

Á meðan sátum við 4 graðar stelpur uppi í sumarbústað og horfðum á klám og ræddum allt mögulegt og ómögulegt varðandi kynlíf.

Mér finnst þetta hallærislega, lágkúruleg og aumingjaleg framkoma að hafa ekki einusinni fyrir því að segja að maður vilji ekki koma.
Þið karlmenn sem beiluðuð misstuð af mjög miklu!!

Ef það verður næst þá ætla ég að fá 30 karlmenn og 9 konur og þá get ég verið viss um að það komi svona 7 karlmenn og 5 konur.

Og ég fékk ekki einusinni einn í rass og annan í píku á sama tíma!! Snökt

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hæbbs.

Furðuleg hegðun hjá strákunum finnst mér. Ég held nefnilega að flestir karlmenn séu ekkert nema orðin tóm þegar kemur að kynlífi en þori svo ekki að standa við stóru orðin.

Ekki það að ég sé að tala niður til okkur strákanna, heldur á ég við það að sumir eiga það til að segjast vera til í allt en átta sig ekki á því að það sem þeir eru að samþykkja er eitthvað sem á einfaldlega ekki við þá (eins og það að vera með öðrum karlmönnum) og þá finnst þeim betra að svara ekki símanum og beila algerlega á hópnum sem þeir ætluðu að skemmta sér með.

Ég er þeirrar skoðunar að eina leiðin til að koma í veg fyrir þetta sé að stofna Swinger klúbb að erlendri fyrirmynd þar sem félagar borga visst árgjald, skrá upplýsingar um sig eins og t.d. aldur, kyn, langanir ofl sem er nauðsynlegt til að skipuleggja kvöld þar sem aðeins þeir mæta sem eru á sama sviði hverju sinni.

Nokkrum dögum fyrir skipulagt kvöld þarf svo að vera búinn að borga staðfestingargjald sem er óafturkræft sem ætti að duga til að tryggja þáttöku aðeins fleiri aðila en ella myndu klikka og hætta við að koma.

Þetta er amk mín skoðun og það væri gaman að heyra hvað þér finnst um hana.
Prinsessan sagði…
Ég gæti ekki verið meira sammála þér.
En þrátt fyrir það þá tel ég ekki vera mikinn markað fyrir svona klúbb á litla Íslandi.
Held að þátttakendurnir væru eflaust 200 kk og 30 kk og síðan sætu fullt af fólki heima sem langaði að vera með, en þyrði því ekki af ótta við að rekast á einhvern sem það þekkir.

En sé einhver til í að koma á stofn slíkum klúbbi myndi ég pott þétt ganga í hann.
Nafnlaus sagði…
Eins og ég kommentaði hjá Söguclass þá veit ég að sumt fólk er fíklar í allan andskotann,þar á meðal ást og kynlíf.

http://slaa.is/ er lausn á því fyrir slatta af fólki.
Nafnlaus sagði…
:)..úbbs já það er víst alveg rétt, en þó svo að landið sé lítð að þá er þetta framkvæmanlegt svo framarlega að rétt sé að þessu staðið er nokkuð annað að gera en að hætta að tala og framkvæma. Kv T
Nafnlaus sagði…
Hi Kjartan, ég er algjörlega samála þér, okkur strákunum þykir það sjálfsagt að stelpurnar keli og sleiki hvor aðra í svona hóp en nei nei ekki tveir strákar,,,það er nefnilega findið hvað margir eru haldnir Homa-fóbíu en eru síðan með brjálaða dagdrauma og jú stóryrtar fullyrðingar. ég hef prufað svonalagað í Hollandi og það var alveg frábær reynsla, og ég verð að segja að mér fannst það bara gott að vera tekinn í rass, auðvita var smokkurinn notaður og ekkert vímuefna rugl. Hjartað gjörsamlega hamaðist því ég hafði aldrei gert þetta áður en konan mín hvatti mig og hún fékk brjálað kick á það að horfa á, auðvita prófaði hún að vera með annari konu og fílaði það alveg í botn. við erum alveg ákveðin að fara aftur í sumar og leika okkur. Það er bara eitt, við erum svo fá hér á Íslandi og samfelagið svo lítið að við sem erum ýmist í góðum stöðum eða gift og viljum ekki að nágrannar okkar eða aðrir viti um hið tvöfalda kynlíf sem einstaklingurinn eða parið stundar, þó svo að það koma engum við. En mig grunar þó að það sé einn svona klúbbur starfandi á laun hér heima, en auðvita þarf það allt svonalagað að vera með meðvituðu samþykki allra sem sækja myndu svona afþregingu, en Kjartan ef þér er alvara þá er ekkert annað að gera en að ýta þessu úr vör á snyrtilegan hátt og virkilega gera kröfur til þáttakanda, það er nóg af liði sem er gjörsamlega tómt á milli!!!! og það þarf að filtera frá með fullri virðingu fyrir öllum...Kv T
Prinsessan sagði…
Ég hef heyrt til þess að litlir hópar einstaklinga eða para eru að hittast og finnst það bara gott mál.

En eins og ég segi, og þið getið lesið á blogginu mínu, er endalaust mikið vesen að koma þessu af stað og finna traust fólk sem stendur sig í stykkinu. Framboðið af fólki er mikið, en þegar maður er búinn að setja einhverjar kröfur minnkar það töluvert og þegar kemur að framkvæmd minnkar það enn meira.

Ég hefði ekkert á móti því að vera í svona klúbbi með öðrum pörum eða einstaklingum. En ég nenni ekki að standa í því að finna þetta fólk og skipuleggja svona, því ég veit hvað það er erfitt og svekkjandi þegar það heppnast ekki sbr síðustu helgi.
Nafnlaus sagði…
Ég skil hvað þú átt við, þetta er vand með farið, trúlega er þarf að gera þetta í fyrirfram lokuðum hóp, en það er alltaf þannig að þó svo að skpulagið sé gott þá eru forföll og óvæntar uppákomur daglegt hjá flestum okkar, því þarf að finna kjarna sem er tilbúinn að leggja extra á sig til að koma upp kjarna eða hóp sem gæti hist,,,en þetta er vand með farið það vitum við öll, það er gallinn að búa hér heima þjóðfélagið er svo lítið, en samt sem áður hefur þetta viðgengist í mörg ár, ég vissi til dæmis um svona samkomu í sveitinni þar sem ég var í sveit á sínum tíma ,,,kanski skýrir það framistöðuna hjá sveitamanninum ;)... Kv T
PS: ég er til í að gera tilraun með þér í að mynda þennan hóp
Einhver sagði…
Össöss, maður skammast sín bara fyrir kynbræður sína.
Nafnlaus sagði…
Gaman að heyra að ykkur líst vel á hugmyndina. Ég ætla að byrja að vinna í þessu fyrri okkur.

Ég held að það sé rétt hjá Prinsessunni að fjöldi karlmanna sem hafi samband verði yfirgnæfandi og þessvegna verði að setja ákveðnar reglur um inngöngu í hópinn.

Ég henti upp í snarheitum póstlista fyrir okkur sem höfum áhuga á þessu málefni. Mér þykir rétt að færa umræðurnar þangað í stað þess að leggja Prinsessu bloggið undir þær.

Ég vil vekja athygli ykkar á því að með því að skrá ykkur á póstlistann eru þið ekki að samþykkja að ganga í klúbbinn, heldur er ég eingöngu að búa til lokaðan og öruggan umræðugrundvöll.
Nafnlaus sagði…
Úbbs, gleymdi að taka það fram að það er linkur í skráningarsíðuna á nafninu mínu.
Prinsessan sagði…
djöfull lýst mér vel á þig Kjartan.

Ættir að auglýsa þetta á fleiri stöðum en blogginu mínu. S.s. kynlif.is og sagaclass.blogspot.com
Nafnlaus sagði…
Við erum nokkur sem hittumst stundum þetta er mjög lokaður hópur hleypum engum vitleysingum inn.
Nafnlaus sagði…
Iss piss, vesen á karlkyninu...ég veit að þú vildir fá mig þarna í seinnipartinn af helginni til ykkar, en ætli það hefði einhverju breytt fyrir allar þessar gröðu stelpur? :)
Nafnlaus sagði…
Þetta var soldið plebbalegt sko, maður hefði viljað fá nokkra stráka í viðbót. En annars var þetta yndisleg helgi og ég þakka fyrir góðar stundir:)
Nafnlaus sagði…
já kveðja, irgastinn/thalia múhahaha þarna fyrir ofan.
Nafnlaus sagði…
Hrikalegt að heyra - sammála Gillimann.
Nafnlaus sagði…
Ekki vissi ég af þessu - látið mig vita af næstu ferð í tigurinn@torg.is

Vinsælar færslur