Öll sagan

Ég sagði ekki alla söguna frá gærdeginum....

Þegar ég var í Borgarfirðinum talaði ég við Sadistann og við ákváðum að leika um kvöldið.
Svipan átti að koma á óvart en ég kjaftaði af mér hér á blogginu... :(

Hvað um það.

Þegar hann mætti á svæðið batt ég fyrir augun á honum og keyrði með hann út úr bænum og upp í sumarbústað.
Þar batt ég hann nakinn og kom honum fyrir á gólfinu, síðan fór að leika mér að honum. Þetta var mjög rólegur og þæginlegur leikur, ég lék mér að klemmusafninu hans og klemmdi tippið á honum, síðan fór ég að fróa honum svo honum blýstóð og það var víst ekki gott svo ég tók klemmurnar af eina í einu.

Það að hafa hann þarna svona blindan, varnarlausan og graðann með stórann liminn beint út í loftið æsti mig rosalega. Ég náði í band og batt tippið og punginn og batt egg við það. Síðan setti ég fjóra smokka á það og reið honum þar sem hann lá á gólfinu og gat ekkert gert.
Eggið gerði það að verkum að allur limurinn titraði og það var unaðslegt að ríða honum þarna. En það var samt ekki nóg svo ég kom mér fyrir milli lappanna á honum og fróaði mér sjálf.
Æsingurinn og unaðurinn var svo mikill að ég gleymdi stað og stund og það eina sem komst að var mín fróun og eftir góða stund fékk ég það líka rosalega.

Síðan losaði ég kauða og við brunuðum í bæinn.

Hann átti ekkert að vita hvert við höfðum farið en þessi maður er með innbyggðan áttavita og landakort og gat sagt til um næstu beygjur á veginum og vissi upp á hár hvar við vorum þrátt fyrir það að hann sá ekki neitt.
Verð að finna betri stað næst...

-----

E.s. könnunin var komin upp í 100 svo ég setti inn nýja.
En niðurstöðurnar voru á þá leið að 14% ætla ekki að kíkja aftur inn á bloggið mitt en 86% ætla að gera það.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
NÚ !! Ertu bara farinn að ríða Sadistanum þínum ?? Hvað gerðist ???
Nafnlaus sagði…
Þetta hefur verið fjölbreytt hjá þér um helgina; bæði skin og skúrir !!

Er sagan ekki væntanleg innan tíðar ??
Einhver sagði…
Tja, var þessi bloggfærsla ekki nógu krassandi s? :P
Prinsessan sagði…
Þegar greddan tekur völdin getur allt gerst.

Sagan kemur þegar ég sest niður og skrifa hana.
Nafnlaus sagði…
Hæ gella,,,ég er 22, búnhærð með sítt hár, 170 grönn og flott með klikkuð brjóst og ótrúlega safaríka og braðgóða bý á Akureyri hef aðeins einu sinni verið með stelpu og fílaði það alveg í botn, ég á vin fyrir sunnan sem er mega flottur gaur og gjörsamlega með kollinn í lagi,,,,þú hljómar svo unaðslega og mig langar að hitta þig þó ekki nema yfir kaffibolla og sjá svo hvað gerist,,,ég verð í bænum eftir viku,,,mig langar....að hitta þig,,,hey ekki halda að ég sé klikk ég er bara gröð núna og langar geðveikt ..
Prinsessan sagði…
Kæra anonymous.

Ef þú vilt hafa samband við mig þá er ég lovisa_lol inni á einkamál.

Getum rætt málin þar af einhverju viti.

Vinsælar færslur