Ríðum hér og ríðum þar...

... ríðum allsstaðar.

Ég og Sveitastrákurinn erum að slá okkur upp.
Ég bjóst ekki við að svona lagað gerðist svona hratt en við erum yfir okkur hrifin og kynlífið er sko ekki af verri endanum!

Inni á listanum mínum yfir það sem ég vil í karlmönnum tek ég fram að ég vilji frekar hávaxna en lágvaxna karlmenn.
Sveitastrákurinn er ekki mikið hærri en ég og ég hef verið að komast að kostum þess að vera með lágvöxnum karlmanni. Hann er hærri en ég, en ekki mikið. Ég get einhvernveginn ekki huxað mér að kyssa niður fyrir mig.

Við fórum út í göngutúr um daginn, ég var að sýna honum sveitina mína.
Við röltum um fjósið og inn í hlöðu. Leiddumst, kysstumst og káfuðum.
Ég hafði verið að leika mér að því að æsa hann allan tímann en þarna tók hann mig og þrýsti mér upp að veggnum og kyssti mig og káfaði ákaft á mér. Þegar hann sleppti mér loksins og við ætluðum að fara að koma okkur, stillti ég mér upp við tjaldvagn sem er þarna í geymslu og bað hann meira í gríni en alvöru að ríða mér þarna. Hann var ekki seinn á sér og kippti upp um mig pilsinu sem ég var í, færði nærbuxurnar mínar til hliðar, fann hversu gröð ég var og stakk grjóthörðum limnum inn í mig.
Þetta gerðist svo fljótt að ég áttaði mig ekki alveg á því hvað var að gerast fyrr en hann var kominn djúpt inn í mig og var að ríða mér á fullu þarna. Ég réð ekki við mig og stunurnar ómuðu um hlöðuna og tjaldvagninn hristist í takt við það hvernig hann reið mér þarna.
Jafn fljótt og hann hafði byrjað að ríða mér hætti hann því og dró mig að sér og kyssti mig innilega. Ég lagaði pilsið og við fórum inn til að halda áfram að ríða.

Þessum skyndidrætti fylgdi ekkert vesen, svo hvað hæðina varðar smellpössum við saman. Þessi uppgvötun hefur opnað marga möguleika fyrir mér *glott*
Hann getur tekið mig hvar sem er. Ef ég er gröð og blaut get ég bara beigt mig fram og hann getur riðið mér þannig. Núna eru allir staðir farinir að freista mín til ríðinga. Klósett, náttúran, lagerinn í vinnunni minni og hans, bás í fjósinu, aftasti bekkur í bíó, bílhúdd eða skott, upp við steina hér og þar....

Hvar sem hægt er að ríða verður sko riðið!!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ætli einhver hafi heyrt í ykkur, eins og hann gamli frændi..? :)

En rosalega er gaman hjá þér þessa daganna...:)
Nafnlaus sagði…
prinsezzan bara komin með kærasta... geturu látið einn duga?
Prinsessan sagði…
Einn frjálslyndur kemst ansi langt sko!
Einhver sagði…
You guys, get a.... something,, a boat,, you probably haven´t had sex in a boat :P
Einhver sagði…
Miss u lots...
Prinsessan sagði…
ú... sex in a boat. Haven´t tried that yet.

Vinsælar færslur