Það styttist

Það styttist óðum í sumarbústaðarferðina og ég hlakka alveg rosalega mikið til. En jafn mikið og ég hlakka til þá finnst mér aðrir alltof rólegir eitthvað. Mér finnst vera hellingur eftir að gera og fullt af hlutum sem þarf að fá á hreint.

Þá á ég við hluti eins og varnir: Á að nota smokka? Persónulega langar mig ekkert til að nota smokka, vil frekar senda alla í tékk fyrir svo það sé hægt að stunda öruggt og skemmtilegt kynlíf smokkalaust. Það á reyndar annað við endaþarmsmök af hreinlætisástæðum.
Kostnaður: Á að leggja saman í púkk fyrir bústaðnum og kaupa mat fyrir alla eða á hver að koma með handa sér og borga bara það sem þarf fyrir bústaðinn? Ætti að vera sameiginleg máltíð? Er þá einhver með ofnæmi?
Áfengi: Á það að vera leyft og treysta því að fólk drekki bara í hófi? Eru einhverjir sem eru algjörlega mótfallnir áfengisnotkun?
Séróskir: Er fólk með einhverjar séróskir, og hverjar eru þær?
BDSM: 5 af 9 sem koma hafa áhuga á BDSM. Á að leyfa senur og leiki? Mætti Sadistinn koma í heimsókn og halda private bindileikjanámskeið og leika? Væru hinir sáttir við það?
Og það vantar einn karlmann!!! Mögulega tvo!!

Ég sit hérna ein í þessum hugleiðingum og er hvergi nær.
Þeir sem að koma með eru hvergi nærri til að ræða um þetta svo ég sit bara og velti vöngum og klóra mér í hausnum.

Lykil maðurinn misskildi þetta eitthvað og hélt að þetta væri bara eitt kvöld en ekki öll helgin eins og planið er og er búinn að ráðstafa sér hluta af helginni.
Ég er ekkert alltof sátt við það þar sem hann er búinn að vera með frá upphafi og þessi helgi var m.a. valin með því tilliti að hann kæmist örugglega.

Einhverjir fleiri sem vilja vera með vesen???

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hæ stelpa - ég er alveg til í að koma - og meira en það sko :) - láttu sjá þig á msn bjarmi5@hotmail.com
Nafnlaus sagði…
Þetta eru miklar vangaveltur hjá þér, gott að þú hefur ábyrgðartilfinningu; verður þetta núna um helgina ??

Ertu orðin hressari ??
Prinsessan sagði…
Er að hressast. Þetta væri ansi stuttur fyrirvari að ætla að senda fólk í tjékk fyrir eitthvað sem er á morgun, er það ekki?

Annars þá eru ennþá nokkrar vikur í þetta. Styttist samt.
Nafnlaus sagði…
:)..Meira vesen... no wonder að þú kallir þig Prinsessu .. :) hefur hugleitt það að kanski er hann orðin þreyttur á þessum leikjum og leitar eftir meira gefandi innihaldi,,,en hvað um það njóttu þess en framkvæmdu meira og talaðu minna ;),, you dig!!!..dekur-rófan þín,,,, kv. ein sem fékk góðan sleik í morgun mmmmmm,,,, ;)..
Nafnlaus sagði…
Ef það vantar fleiri graða titlinga þá geturu hóað í mig.
Er líka bi og fíla bdsm. Flengi flengi...
Nafnlaus sagði…
Eru þeir kk sem hafa póstað með það á hreinu að þeir þurfa að vera BI? As in having sex with men also...
Nafnlaus sagði…
Anonymous: *öfund*
humm... Ef hann væri að því þá hefði hann ekki bókað sig í þessa ferð með tveggja mánaða fyrirvara með það að leiðarljósi að þetta sé bara skemmtun í góðra manna og kvenna hópi.

manden: Það er hugmyndin að ALLIR séu með ÖLLUM. Ekki bara við stelpurnar með einhverja sýningu fyrir strákana heldur þeir fyrir okkur líka.
Ég get mér til að þú hefðir ekkert á móti því að sjá tvær kvk saman. Hvað með það sem að við viljum?
Nafnlaus sagði…
:) two thumbs up for you my dear Prinsess,,,auðvita er ég drullu öfundsjúk enda ekki nema hvað, en eins og þetta hljómaði hjá þér þá gat hitt þó alveg eins verið, en nota-bena mikið vant rennur til sjávar á svona löngum tíma ;).. en auðvita er það rétt hjá þér strákarnir vera að leika líka ;),,,góða skemtun :p

Vinsælar færslur