Útriðin

Hef ekki komist á netið í, að mér finnst, háa herrans tíð.
Það er svona að búa í Fjarkistan þar sem fólk býr dreift eða í fámennum bæjarfélögum svo stór fjarskiptafyrirtæki sjá ekki hagnað í því að koma upp almennilegri þjónustu.

En VÁ!!! Ég á varla til orð.
Ég og Sveitastrákurinn erum vægast sagt heit hvort fyrir öðru og síðan ég hitti hann fyrst þá höfum við verið í stöðugu sambandi og hittst þrisvar.

Í gær sá ég mér leik á borði og birtist óvænt heima hjá honum og eyddi með honum nóttinni og ég sé ekki eftir þeirri ákvörðun.

Hann er alveg geggjaður.

Rosalega fljótur að læra og vill alltaf læra meira til að bæta sig.
Við stunduðum brjálað kynlíf með spjalli og kúri inn á milli alla nóttina. Ég held að ég hafi náð klukkutíma svefni áður en ég þurfti að bruna í hendingskasti í vinnuna í morgun, til þess eins að komast að því að við hefðum getað haldið áfram frameftir degi.

Og núna er ég aum. Ég er alveg helaum í klofinu og vildi helst ekki skeina mér því það er vont. Ég er svo innilega útriðin að annað eins hefur held ég bara aldrei komið fyrir. Það er yndislegt. Það er geggjað. Það minnir mig á reiðtúrinn í nótt og mig langar í meira. Miklu Miklu MIKLU meira.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott hjá þér !!! Til hamingju með þetta !!

Loksins fannstu einhvern sem getur sinnt þér almennilega, riðið þér vel og fullnægt.

Þetta kallar eiginlega á góða sögu fyrir okkur sem lesum þessa skemmtilegu síðu þína. Ertu ekki svo aum í klofinu að þú þurfir aðeins að jafna þig og gætir þá á meðan sett saman góða frásögn ??
Nafnlaus sagði…
Kona! Sumarbústaður! Ekki langt í hann! *eftirvænting*

ÉG er að farast hérna kona :D

Er þvílíkt að fixa vaktirnar mínar til að koma :D en mér er sama, ég fæ þær samt borgaðar :D Mútta vinnur bara fyrir mig :D
Nafnlaus sagði…
Vá... mögnuð mútta sem vinnur fyrir mína svo hún komist í kynsvall :P
Nafnlaus sagði…
Tja... hún er æðisleg :D

ÉG er ekkert smá furðuleg... eyddi seinustu næturvakt á þessari síðu að skrifa comment við gamlar færslur þar sem minnst var á mig :Þ

Vinsælar færslur