Veikindi

Ég er veik... Komin með hrikalega blöðrubólgu og ég er að farast. Búin að drekka trönuberjasafa í lítravís og borða sýkla- og verkjalyf eins og sælgæti.
En ég er að lagast... Held ég.
Ég reyndar hélt það í dag líka og fór í vinnuna, en verstnaði bara enn meira í vinnuni. Slæm hugmynd.
Ég held að þetta blöðrubólgustand sé tilkomið eftir helgina.
Kalt kynlíf í sumarbústanum aðallega.

Í dag er ég búin að sofa og hanga á netinu. Rakst á margt áhugavert hér og þar og m.a. þetta;

If you think the only purpose for nipple piercing is to have a place to hang your car keys..
you might be a Wannabe



-If you go to the pet store, look at the leather collars, and pick out two or three that match some outfits you own...
you may be a submissive!
(Ég hef gert þetta... )

... og meira í þessum stíl.

FetishIceland er orðin eins árs og af því tilefni var útliti síðunnar breytt.
Umræðan þarna er einstaklega lífleg og skemmtileg um þessar mundir.
Endilega kíkið á hana.

Flestar fullnægingar sem kona hefur fengið á klukkustund eru 134 og flestar fullnægingar sem karlmaður hefur fengið á klukkustund eru 16.

Konur rúla!!

Ummæli

Vinsælar færslur