Leti

Ég hef verið í hálfgerðri kynlægð upp á síðkastið og ekki nennt að blogga þar af leiðandi. En það er ekki þar með sagt að maður sé skýrlífur, enda komin með kall sem hefur miklar kynferðislegar þarfir sem þarf að sinna.

Ég er alveg rosalega stríðin og finnst fátt skemmtilegra en að stríða Sveitastráknum kynferðislega. Æsa hann upp þegar ekkert er hægt að gera í því, hringja í hann í vinnunni og lýsa því fyrir honum hvað bíði hans heima, fróa honum og strjúka í gegnum buxurnar svo lítið beri á þegar við erum meðal fólks, hvísla í eyra hans hve mikið ég þrái hann, sjá hann verða vandræðalegann með stífann liminn út í loftið.
Hinsvegar nenni ég ekkert endilega að sinna þessari uppsöfnuðu greddu sem ég hef valdið honum. Er bara löt og vil frekar kúra og sofa heldur en ríða eins og rófulaus hundur.

Kannski mar fari bara fyrr að sofa á kvöldin...

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Já. sveitastelpa. Það breitist margt við love.

kv xxx
Nafnlaus sagði…
Það er gaman að stríða :) en ég held þú verðir nú líka að vera góð við hann :)
Nafnlaus sagði…
:),,bíðið bara við eigum eftir að sjá eða heyra að þessar turtul-dúfur séu á leið upp að altarinu og eflaust þar geta þau ekki heldur haft hendur af hvort öðru, við skulum bara vona að brúðurinn láti ekki svaramanninn taka sig í görnina svona rétt áður "það gerði ég :o.." eða við alltarið húúúúú,,,það væri spes...en elskan njóttu þess að kúra og ríða stökum sinnum já svona 2 í mánuði með karlinum þínum en 3 í viku með viðhaldinu þínu ;) svona þegar allt er komið í fastan farveg eins og hjá mörgum :)...´Njótið og drekkið af bikar lostans eins lengi og hann leyfir,,,kv BB "lady"
Einhver sagði…
Vanillallalalalalla......
Prinsessan sagði…
ÉG?? VANILLA?? Alls ekki

Vinsælar færslur