Brjál

Fáviska mannfólksins getur gert mig alveg brjálaða.

Ég skoða reglulega kynlíf og hef orðið margs fróðari á því, enda er þar frábær síða.

Ég kíkti á hana um daginn og sá þar umræður undir Píkur.
Upphaflega spurningin var "hvort finnst ykkur strákar betra að hafa píkurnar þröngar eða víðar....?"

Fólk sagði almennt sína skoðun á málinu og einn snillingur var með þetta alveg á hreinu.

"Þröngar, hef lent á nokkrum 38-42ára, frekar slitnar á þeim píkurnar, víðar og ekkert varið í að ríða þeim. Man alltaf eftir 15-18ára píkum, ferskar, vel lyktandi og þröngar."

"Þær verða oft svo víðar, þetta er satt að kona sem hefur átt mörg börn ( 3-4+) verður víð Þeas, vegna þess að þær halda sér ekki við, gera nógar grindabotnsæfingar og líkamsrækt ekki til að spilla. Þá verða þær svo stórar annars. Staðreynd, virka eins og slitnar. Er með þokkalegan lim og er það ekki nú ástæðan fyrir þessu. Svo eru feitar konur alltaf með stórar píkur, maður hefur lent á slíku ofurölvi, 20kg of þungar. Sexual lowpoint má segja. Fer varlega í áfengið núna"

Að sjálfsögðu var honum bent á rangmæli sín en hann hélt áfram

"Mikið rosalega eru kvk viðkvæmar, ekki yrði ég móðgaður þó talað yrði um útkeyrða limi hef verið með feitum stúlkum, allt í ofurölvuðu ástandi, vinur minn líka og frændi hafa gert slíkt sama, í öll skiptin var píkan á þeim stór, víð og frekar ill lyktandi Höfum líka sofið hjá mörgum grönnum stúlkum og píkan þar mun betri, minni, þerengri og betri lykt. Og , jú, allar þær sem við höfum sofið hjá 40+ hafa verið með víðar og ekkert spennandi píkur, hugsanlega ekki gert grindasrbotnin mikið. En, en svona er nú það. Má flokkast undir víðtæka ransókn, þyrftum að gefa skýrlsu"

Þegar ég sé svona þá hreinlega sortnar mér fyrir augun af reiði. Þvílík fáviska.

Til að leiðrétta staðreyndavillurnar.
Píkur slitna ekki. Hvorki vegna mikillar notkunar eða eftir barnsburð. Eftir barnsburð ganga þær saman í eðlilegt horf í yfirgnæfandi tilfella. Alltaf til undantekningar.
Feitar konur eru ekki með víðari píkur. Grannar konur geta verið með víðar píkur og eins geta feitar konur geta verið með þröngar píkur. Þetta er misjafnt eftir einstaklingum. Það sama gildir um lykt.

Og að lokum langar mig að setja inn svarið sem þaggaði niður í vitringnum.

"ég verð nú bara að fá að segja mitt..
og bíddu.. það hefur verið sýnt fram á að næmni kynfæra og skynfæra almennt minnki með aukinni drykkju og líkamslykt eykst HJÁ BÁÐUM KYNJUM!! Ég átti bólfélaga sem ég svaf hjá reglulega og ég fann alltaf að ef hann var búinn að vera á fyllery var sterkari lykt af honum þarna niðri svo það getur verið skýringin afhverju þér fanst vond lykt af konunum sem þú svafst hjá á fyllery (þær hafa jú eflaust verið að drekka líka) en ef þú hefur verið svona fullur og sofið hjá þessum konum (ég sé að þú ert frekar fordómafullur í garð feitra kvenna og þarmeð sefur sennilega ekki hjá þeim edrú (og hefur þ.m. ekki samanburð)) getur þá ekki hreinlega verið að þú hafir verið orðinn svo fullur og svona daufur í typpinu að þú hafir einfaldlega ekki fundið fyrir því þegar þú r** henni??
[...]
Mér finnst alveg hræðilega vitlaust af þér að halda fram að píka víkki með aukinni fitu, píkur "slitna" heldur ekki en ef hún hugsar kanski ekki um hana eftir fæðingu Getur verið að hún verði ekki alveg jafn "þröng" og áður en hún átti barn alveg eins og það gangi alveg til baka, sem það oftast gerir með tímanum.... Þú verður nú að átta þig á að barn kemur þarna út með allt sitt höfuðmál og líkama!! (það hefur þú sennilega gert líka!)

Þetta er álíka gáfuleg staðhæfing hjá þér eins og að segja að karlmenn fái krummpuð typpi með aldrinum eða að litlir fætur = lítið tippi...

Mér finnst þú ættir að bera virðingu fyrir þeim sem þú færð að ríða og hætta með þessar staðhæfingar... það sínir bara hversu ofboðslega fáfróður þú ert!!!"


Ef ég væri með hatt myndi ég taka hann ofan fyrir þessari manneskju.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Sumt fólk er ótrúlegt! Þessi maður er mjög fordómafullur og illa upplýstur að mér finnst. Hljómar líka eins og hann sé alltaf að afsaka sig að hafa sofið hjá þessum feitu stelpum... skrýtið.

En svo er náttúrulega líka staðreynd að matarræði hefur áhrif á kynfæralykt og þar með drykkjan.
Nafnlaus sagði…
Hahahahaahhaha og aðeins meira hahahahahahaha. Þakka þér fyrir allan innblásturinn, ég veit ekki hvort ég get staðið upp án þess að pissa í mig úr hlátri ... þetta er besta blogg sem ég hef lesið lengi - ég á bara ekki eftir að gleyma þessu á næstunni :-)

Vinsælar færslur