Komin

Ég hef oftar en einusinni og oftar en tvisvar reynt að blogga, en tölvan sem ég hef verið í hefur eitthvað á móti blogger. Nokkrar mjög góðar færslur farnar í súginn þar.

Fríkát er á morgun og þess vegna er könnunin breytt.
Mikið hlakka ég til. Að vísu hef ég verið veik alla vikuna svo heilsan býður ekki upp á mikið. En vá... var að máta fötin áðan og ég verð hreint út sagt æðisleg, þó ég segi sjálf frá.

Að öðru.
Undanfarið hef ég verið mjög afhuga kynlífi. HerraG er alltaf í stuði og hefur reynt að dónast og perrast í mér en mér finnst það hreint út sagt hallærislegt og út í hött. Kynlífið undanfarið hefur aðallega verið fyrir hann, en það er ekki þar með sagt að það hafi ekki verið gott. En heldur vildi ég eitthvað annað.
Í gær komst ég að því hvað það er sem mig langar í. Ég vil BDSM, ég vil drottna og ég vil pína. Í leik batt ég tippið og punginn á HerraG, en þegar ég vildi fá að setja clover klemmurnar á hann varð hann eitthvað afundinn. Kannki af því að hann á að heita dom og ég sub, kannski út af einhverju öðru.

Ég er samt skiptir og hef mínar langanir í báðar áttir.
Núna vil ég pína, ég vil hafa tippi og pung til að pína á þann hátt sem mér dettur í hug. Á svona stundum sakna ég þess að vera einhleyp og getað hlaupið til Sadomaso og pínt hann.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Halló var ég ekki búin að samþykkja að þú mættir leika við sadomaso ef hann væri subin
kv HerraG

Vinsælar færslur