Hommar

Ég var að komast að því að það er rosalega mikið hérna á hliðarlínunni hjá mér og ég er rétt hálfnuð með breytingarnar. Úff... Nenni ekki meiru.

Í staðinn langar mig að segja ykkur frá hugmynd sem HerraG kom með um daginn. Hann er að tala við hommapar á netinu og ég hafði sagt honum að mér finndist það kinký að gagnkynhneigð kona væri með samkynhneigðum manni. Það er eitthvað svo rangt, en samt líkamlega rétt.
Hvað um það, HerraG stakk upp á því að við myndum hitta þessa menn. Hann myndi leika við annan þeirra á meðan hinn væri með mér.

Þessi hugmynd kítlar mig svolítið.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Það held ég að gæti verið nefninlega nokkuð áhugavert
Nafnlaus sagði…
Þú verður að fara að herða þig.... Blogga betur og skemmtilegra. Nú ertu búin að setja standart, keep up with it

Vinsælar færslur