Anonymous said

Fer ekki að verða rétt að uppfæra skrifin um dótakassann ?

Heldur betur rétt hjá kauða. EN ég á orðið svo mikið dót að ég yrði heilan dag að taka til í safninu og skrifa niður fyrir hvern hlut fyrir sig. Svo ég tali ekki um viðbótina sem fylgdi með HerraG þegar við fórum að búa. Síðan er það líka spurningin, hver á hvaða dót?

Núna er ég pínu mikið pirruð. Í dag ætluðu tveir að koma og leika.... En hvorugur kom og sá þriðji sem ætlaði að koma fyrir þann fyrsta mætti heldur ekki. Svo ég sit hérna, í vel reyrðu korsetti og er pirruð.
Pirruð á þeim sem lofa, en standa ekki við það, pirruð á þeim sem segist ætla að láta vita, en gerir það ekki, pirruð á þeim sem fresta hlutunum endalaust, pirruð á þeim sem hafa ekki kjarkinn í að láta vita að þeir þori í raun ekki að koma.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
hva er að þessum gaurum! svona stelpur eins og þú það ætti að vera meira til af þessu i öllum aldursflokkum eða fra 18-25
Nafnlaus sagði…
Hvernig leik átti að fara í ??

Ertu bara í korsettinu ?
Nafnlaus sagði…
Mætti alveg skipta skrifum í dótakassann í nokkra kafla.

Hvað er til ráða að bæta skapið þitt, þ.s. pirruð út í þessa sem skrópa. Reyndar með ólíkindum að svíkja þig um leik !

Verðurðu ekki að fá ærlega útrás á einhvern hátt í kvöld ?
Nafnlaus sagði…
Þessir sem ekki mættu fara væntanlega í skammarkrókinn hjá þér og eiga sér væntanlega annan sjens að leika með þér.

Hvað að gera til þess að eiga möguleika á því að leik með þér ?
Prinsessan sagði…
Þessi umræddi leikur var í formi BDSM. Og ég er ekki svo mikið í því að gefa sénsa fyrir heigulshátt.

Ef þið viljið leika BDSM þá fel ég mig inni á einkamál. Þið verðið bara að finna mig.

Vinsælar færslur