Greddan komin aftur.

Greddan virðist vera að koma aftur til mín og akkurat núna er ég alveg að farast.

Undanfarna daga hef ég verið með mikinn hósta og verki í lungunum. Við áreynslu fæ ég hóstakast svo mér liggur við köfnun og því fylgir þessi gríðarlegi hausverkur. Spennandi.

Þetta hefur samt ekki stoppað mig í greddunni.

Í gær var ég heima og stefndi á að fara til læknis þegar kærastinn væri búinn í vinnunni, þegar klukkan var farin að ganga fimm var ég farin að bíða eftir honum. Ég hafði huxað mér að njóta hans áður en ég færi til læknisins.
Á heimleiðinni hringdi hann í mig og spurði hvort ég væri tilbúin. Ég sagði eins og satt var að ég væri nakin inni í rúmi og biði hans. Á augabragði var hann kominn heim og inn í herbergi til mín. Ég var þá að horfa á klám í tölvunni hans og orðin mjög æst. Á undraverðum tíma var hann nakinn og var farinn að gæða sér á rennandi blautri píkunni minni. Hljóðin frá klámmyndinni æstu mig rosalega og ég vissi að ég yrði mjög fljót að fá það.
Hann hætti að sleikja mig og stakk hörðum limnum inn í mig. Ég var svo æst að ég réðst á snýpinn á mér og fékk það á ótrúlega skömmum tíma.
Um leið og fullnægingarhrinurnar voru liðnar hjá bað ég hann að ríða mér fast og harkalega, hann fór þá að þrýsta sér inn í mig af öllu afli og ég engdist um af unaði undir honum. Við riðum eins og við ættum lífið að leysa og skeyttum engu um umhverfið eða lætin.
Eftir góðan reiðtúr færðum við okkur inn í sturtuna. Ég hallaði mér fram undir vatnsbununni og hann stakk sér djúpt inn í mig. Ég fann heitt vatnið leika um bakið á mér, erta rassinn og píkuna á meðan hann reið mér. Ég heyrði sullhljóðin þegar hann skall við rassinn á mér og fann blautan punginn slást utan í mig. Brjóstin skullu utan í kaldan vegginn og ég engdist um. Hann tók utanum mjaðmirnar á mér og reið mér fastar. Ég fann að hann átti ekki langt eftir og bað hann að sprauta framan í mig.
Ég snéri mér við og beið þess að finna gusurnar úr honum lenda á mér. Ég þurfti ekki að bíða lengi og naut þess að finna brundinn lenda á andliti mér og finna vatnið skola hann jafn harðann af.

Við skoluðum af okkur skítinn og fórum aftur inn í herbergi til að klæða okkur og tókum þá fyrst eftir því að dýnan af rúminu var komin hálf út á gólf út af látunum í okkur.

Um kvöldið fann ég gredduna kítla mig aftur og kúrði mig upp á kærastnum og strauk honum blíðlega.
Fljótlega fór hann að endurgjalda blíðuhótin og strauk innanverð læri mín og fann hve ör ég var.
Ég faðmaði hann að mér eins og til að leita huggunar hjá honum og hvíslaði sakleysislega í eyrað á honum -Vertu góður Herra minn, þetta er í fyrsta skipti sem ég geri svona. Hann virtist hrífast af þessu og tók til við að gæla við mig varlega en ákveðið.
Hann klæddi mig úr nærbuxunum og strauk blíðlega yfir píkuna á mér. Ég þorði varla að anda og gaf frá mér feimnislega stunu. Varlega setti hann einn fingur inn í mig og puttaði mig og sleikti. Stunurnar úr mér urðu hærri fyrir vikið og ég naut þess að finna hann gæla við mig. Hann hætti að sleikja mig og kyssti mig og faðmaði mig að sér.
Ég hvíslaði: -Á þetta að vera svona gott Herra? -Já, hvíslaði hann og kyssti á mér hálsinn og niður á brjóstin. Ég fann harðann lim hans við læri mitt og þrýsti mér á móti honum.
Hann þrýsti sér upp að píkunni minn og næstum of auðveldlega renndi hann sér inn í mig. Ég greip andan á lofti og stundi. Hann fór sér ofur varlega en fljótlega greip greddan völdin af okkur og hann reið mér fast og ákveðið. Ég greip um axlirnar á honum og hélt mér fast upp við hann á meðan harður limurinn gekk inn og út úr mér.
Hann hvíslaði í eyra mér að koma ofaná. Sakleysislega bað ég hann að kenna mér og hann stýrði mér þangað til ég var komin ofaná og limur hans inn í mig. Ég stundi þegar ég fann hann fylli mig alla og skók mér til og frá og fann unaðinn heldtaka mig.
Ég jók hraðann og fljótlega var ég farin að hamast á honum svo að rúmið skall upp við vegginn.
En einmitt þá kom það fyrir sem mér hafði tekist að forðast. Ég fékk verulegt hóstakast og við urðum að hætta í miðjum klíðum.

Það sem eftir lifði nætur kúrðum við saman og hann hélt verndandi utanum mig.

Ummæli

Einhver sagði…
Ljóð fyrir allar konur sem njóta sín hvar sem er. EFtir mig. :P

Vatnsheldur víbrarinn
vildi hann inn
og lét þar vel af vistinni
hristist og skók
og hún líka
svo af tók

Í friðarríki
í baðkerinu
hún á sína sælustund
á sér drauma
um karlaflauma
og guma í gulum géstreng
Nafnlaus sagði…
Þrátt fyrir að ég sé sitjandi, fær þessi færsla standandi klapp frá mér!
Prinsessan sagði…
Flott ljóð.

Gumi í gulum géstreng er draumur hvers fljóðs.
Nafnlaus sagði…
Flott frásögn.

Maður lifnar allur við að lesa þetta og langar í ævintýri....
Nafnlaus sagði…
já það má segja að gæðum heimsins sé misskipt.
Held að það sé fáir karlkyns sem lesa þessar línur og öfunda ekki Herra G. :-)

En allavega, frábær færsla og örvandi svo ekki sé fastar að orði kveðið :-)

Vinsælar færslur