Partý Partý

Við HerraG héldum UFSM-partý á laugardaginn. S.s. fyrir ungt fólk sem hefur áhuga á BDSM.

Þá fyrr um daginn fengum við til okkar mann sem hefur áhuga á að verða húsþrællinn okkar. Mér lýst mjög vel á hann og hlakka til að fá hann aftur. Eftir að hann fór var íbúðin í topp standi, meira að segja svo að það væri hægt að borða af gólfinu.

Þegar klukkan sló 20:30 var allt tilbúð, en enginn var gesturinn. Eins og Íslendingar eru þá var fólk að tínast inn til kl. 23. og þeir síðustu komu upp úr kl. 1.
Stemmingin var ótrúlega róleg og þæginleg. Fólk sat og spjallaði, enginn fullur og allir voða sáttir. Venjan er að fara í leiki í svona partýum, en fólk virtist vera sátt án þeirra svo það varð ekki.
Við höfðum hvatt fólk til að koma með leikföng og nýta sér þá ágætis bindiaðstöðu sem við höfum, nokkrir komu með dótatöskuna sína með sér, en það varð samt lítið um leiki. Að vísu var tekinn leikur upp úr miðnætti. Sadómasó var með miða sem við áttum að draga. Síðan áttum við að gera það sem stóð á miðanum, við hann. Við bundum hann annarsvegar með suttu bandi og hinsvegar góðar bindingar í 20. mín.
Því miður varð það bara svo að ég og HerraG drógum miða, því þegar við vorum búin var fólk farið að týnast í burtu og fáir eftir, sem vildu ekki taka þátt.

Sadómasó var enn bundinn þegar síðustu gestirnir mættu á svæðið. Goddess Lillith og hennar undirgefin. Goddess Lillith er dómínan hans Sadómasó og undirgefinnar.
Eftir að hún kom spjölluðum við til klukkan að verða 6. Eða þangað til við gátum varla haldið augunum opnum lengur.

Þótt ótrúlegt megi virðast þá áttum við enn orku í að stunda kynlíf. Og það kynlíf sem var ekki af verri endanum.
Nánast um leið og við lokuðum dyrunum á eftir Goddess Lillith og hennar fríða föruneiti stukkum við á hvort annað og hentumst upp í rúm.
Fötin flugu ótrúlega fljótt og við gæddum okkur hvort á öðru. Ég var þá nýrökuð og HerraG naut þess í botn að sleikja mig. Hann var ofaná í 69 og þegar ég var orðin svo æst að ég gat ekki einbeitt mér að honum snéri hann sér við og stakk þrútnum limnum inn í mig.
Við riðum í öllum mögulegum og ómögulegum stellingum þar til við vorum orðin uppgefin.
Þá bað ég HerraG að sprauta yfir mig og sleikja það af. Hann var meira en til í það og tók mig fast og harkalega í doggie áður en hann snéri mér við og hver bunan á fætur annarri lenti á brjóstunum, hálsinum og maganum á mér. Hann dundaði sér við að sleikja eigin vessa af mér og þess á millu kysstumst við nautnalega, svo ég fann bragðið af honum.
Ég naut þess að finna hann sleikja brundinn af mér og fannst það enn betra því hann fílaði þetta líka. Þegar ég var orðin hrein kysstumst við og s0fnuðum í faðmlögum.

Smá um UFSM-partýin.
Þetta eru partý fyrir fólk sem hefur áhuga á BDSM. En eru ekki leik-partý.
Fólk er ekki í einhverjum rosalegum BDSM-leikjum í partýunun, þó svo að oft eru léttir samkvæmisleikir með smá BDSM ívafi sem allir taka þátt í, það er engin nekt í partýunum og ekkert riðið.
Þessi partý eru haldin í tenglsum við Þing UFSM, þar sem allir á aldrinum 18-35 ára sem hafa áhuga á BDSM eru velkomnir. Hvorki partýin né Þingin eru stefnumótaþjónusta, heldur eru Þingin fræðandi og áhugaverð og partýin til að skemmta sér og kynnast betur öðrum með sama áhugamál.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Væri gaman að vera fluga á vegg hjá ykkur !!!!
Nafnlaus sagði…
Að venju magnaðar lýsingar hjá þér. Þú klikkar ekki frekar en fyrri daginn. Haldu áfram að örva okkar sem lesum síðuna þína.

Vinsælar færslur