Enn á lífi

Lít ég út fyrir að vera að selja mig?
Er hægt að lesa það af blogginu að dæma að ég bjóði ókunnugum að stunda kynlíf með mér gegn greiðslu?

Ég á mér að vísu þá fantasíu að selja mig eða að kærastinn minn selji mig einhverjum sem fæ ekki ráðið hver er. En það er allt annað mál.

Ég kíkti inn á auglýsinguna mína inni á einkamál, þar sem ég auglýsi bloggið mitt til að fá fleiri lesendur.
Ég átti einhver 4 ný skilaboð, 3 vildu allir bjóða mér dollaramerki fyrir að hitta mig. Einn spurði meira að segja hvað drátturinn kostaði hjá mér!!!

Lít ég út fyrir að vera að selja mig? Ég bara spyr.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Lítur út fyrir að vera mjög opin fyrir því svo þetta á ekki að koma á óvart.
Hvað voru svo menn að bjóða :)
Nafnlaus sagði…
Nei það er ekkert sem bendir tyl þess af þínu bloggi að þú seljir þig , skil ekki hvaðan lesendur fá þá flugu í höfuðið.
Nafnlaus sagði…
það er bara ekkert aðþí að hafa gaman af vinnuni ;)

Ég meina .... ég hef selt mig nokkrum sinnum og fannst það bara æði.
En ég er hætt þessu núna, fyrir utan einn eða tvo eðal....;) tekur of mikinn tíma að standa íesu.

Ég hef nú aldrei séð auglýsinguna þína á Einkamál en það sem þú ert að skrifa hérna gefur ekki tilefni til að halda að þú seljir þig sko, .........
Einhver sagði…
Frekar eitthvað mikið að hjá þeim sem fá þá flugu í steikt höfuðið að þú sért að selja þig.
Nafnlaus sagði…
Afhverju ? Ég meina konan er tilbúin að láta plasta sig inn.... Af hverju ættu þeir ekki að halda að hún sért ekki tilbúin til að selja þig... Gjöf í ppakkka - Gjöf en ekki gjald
Nafnlaus sagði…
Stelpan er í hamingjusamri sambúð, það er tekið fram hérna á síðunni. Eins kemur það hvergi fram að hún stundi kynlíf með öðrum en kærastanum, eða þessum HerraG, nema þá hann taki fullan þátt í því.
Út frá þessu; Hvernig geta menn fengið þá flugu í hausinn að hún sé að selja sig?

Ég skil hreinlega ekki afhverju stelpur mega ekki hafa lifandi áhuga á kynlífi og tala opinskátt um það án þess að menn haldi að þær sofi hjá hverjum sem er!!?!
Einmitt þessar stelpur gera miklar kröfur og það þarf að hafa mikið fyrir því að komast upp í rúm til þeirra.
Nafnlaus sagði…
Humm... nafnlaus

Að fíla BDSM og að láta pakka sér inn er alveg það sama og að vera til í að selja sig.

Hvernig geturu fengið það út?

Þá er eins hægt að segja; að hlusta á rokk tónlist er alveg það sama og að spila fótbolta.

Út í hött

Vinsælar færslur