Furðulegt

Ég lenti í einu furðulegu um páskana.

Ég og HerraG vorum að leika okkur heima hjá teingdó (þau fóru út úr bænum yfir páskana og við vorum að passa köttinn). Við grófum upp klámspólu og settum í tækið í svefnherberginu og fórum að horfa á. Fljótlega var orðið heitt í hamsi og við farin að káfa mikið hvort á öðru. Ég fór að totta HerraG yfir myndinni en eftir góða stund fór hann að sleikja mig á meðan ég horfði á myndina. Ég vissi að ég myndi fá það, en fullnægingin stóð á sér svo hann var lengi að putta mig og sleikti mig milli þess sem ég nuddaði á mér snípinn. En loks kom þessi geggjaða fullnæging og skók mig alla.

En eftir þessa geggjuðu fullnægingu var ég í rusli.

Ég var með samviskubit yfir öllum heiminum og hrundi saman og grét í fanginu á HerraG.
Mér leið illa yfir því að hann hafi ekki fengið það, og að undanfarið hafi ég fengið það oftar en hann, og að hann væri svona frábær strákur, og að ég væri ekki jafn frábær stelpa, og að ég ætti hann ekki skilið, og að hann dekri alltaf við mig en ég allt0f sjaldan við hann... og... og... og...

En þrátt fyrir þessa vanlíðan mína vissi ég að þetta kemur fyrir suma eftir kröftugar fullnægingar. Fyrsti kærastinn minn grét eftir okkar fyrstu kynlífsreynslu. En ég bjóst ekki við því að þetta kæmi fyrir MIG.
Þetta er einn af þessum hlutum sem eru ekkert svo rosalega sjaldgæfir, en koma samt einhvernveginn ekki fyrir mann sjálfan.

Eða hvað?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
æjji váá.. get over yourself....
Einhver sagði…
nafnlausar píslir með karlmennskuna á bláþræði að ibba gogg
Nafnlaus sagði…
kvenmaður takk fyrir.... með þetta nafnlausa comment
Unknown sagði…
eins og ég lofaði fyrir laungu síðan þá er hér fantasían mín. Þegar ég kem heim þá bíður konan mín eftir mér við dyrnar og segir mér að loka augonum, sem ég geri og hún leiðir mig inn í herbiggi og biður mig um að setjast niður í stólinn sem er þar. Þegar ég er sestur niður þá bindir hún hendurnar mínar við armhvílurnar á stólnum og fótana við stól lappirnar og segir mér að opna augun. Það sem við mér blasir eru tvær aðrar konur auks konunni minni og þær eru með strapons og konan mín er að klæða sig úr fötonum. hún fer úr öllu nema korsilettinu og nylon sokkonum sem eru tengdir við korsilettið. Hún birjar á að sjúa og sleikja dildóana hjá hinum kononum og þær fara svo allar saman í rúmmið. Þessar ókunnugu konur taka konuna mína í öll göt á meðan ég er við það að springa úr greddu og get ekkert gert til að losa um hana, þá stendur konan mín upp og gengur til mín og rennir niður buxnaklaufina mína og tekur litla grjót harða vininn út og sest klofvega ofan á hann. Þegar kann er kominn á kaf inn í hana þá fer hún að ríða mér hægt og rólega til að pína mig aðeins leingur. Allt í einu fer hún á fulla ferð og lætur allan sinn líkams þúnga skella ofan á mig og hún hættir ekki firr en hún finnur mig fá fullnæingu. Þetta er mín heitasta fantasía og hún er búinn að lofa mér því að fá hana uppfilta á afmælisdæginn minn (3 maí). Ég get varla beðið ég er svo spentur.
Nafnlaus sagði…
Kæra nafnlaus

Það er enginn að biðja þig um að lesa bloggið mitt.
Ef þér líkar ekki það sem þú lest hérna,slepptu því þá að koma.
Það er fátt leiðinlegra en að fá skítakomment sem hafa ekki við nein rök að styðjast frá einhverjum hugleysingja sem þorir ekki að koma undir nafni.
Nafnlaus sagði…
kemur þú undir nafni vinan ?
Nafnlaus sagði…
Nei, satt er það.
En hinsvegar er ég ekki að koma með skítakomment.
Nafnlaus sagði…
neinei.. en við skulum heldur ekki taka hlutunum svona alvarlega :)
Nafnlaus sagði…
Fröken nafnlaus, IcePrincess got over her self years ago, þá fór hún að vinna í að komast yfir aðra;) Svo komst einn þeirra allgerlega yfir hana og the rest is history...

GL

Vinsælar færslur