Met

Gærkveldið var geggjað.
Ég var að lesa bók og kærastinn sofnaður við hliðina á mér, þegar ég loksins lagði hana frá mér var ég pínu gröð. Ég tók utanum kærastann, beit í öxlina á honum og nartaði í eyrað.
Þetta dugði til og ég bað hann að sleikja mig. Hann var meira en lítið til í það og tók sér góðan tíma í að gæla við mig, sleikja og sjúga og eftir góðan tíma fann ég að ég myndi fá það.... En ég fæ það nánast aldrei án þess að þurfa að fróa mér sjálf með. Fljótlega var ég komin á flug og kastaðist fram af hengiflugi fullnægingarinnar.
Kærastinn var samt ekki hættur. Hann hélt áfram að sleikja mig og putta þrátt fyrir mikil mótmæli af minni hálfu. Þegar ég fór að njóta þess eftir fullnægingarkrampann fann ég að önnur fullnæging var á leiðinni og ég fékk það aftur ótrúlega fljótt. Eftir það var ég uppgefin og sofnaði í sæluvímu.

En tvær fullnægingar með svona stuttu millibili er ótrúlegt. Það var bara geggjað.
Æfingin skapar meistarann.

Ummæli

Vinsælar færslur