Sleipt kynlíf

Í gærkvöldi þegar ég var að fara að sofa bauðst kærastinn til þess að nudda mig.
Ég þáði það, enda er gott nudd hreinlega yndislegt.
Eftir gott nudd fór kærastinn að hátta sig (þarf ég að segja að ég hafi verið nakin?). Ég greip tækifærið og fór að afklæða hann sjálf. Þegar hann var orðinn nakinn náði ég í olíuna og lét hana drjúpa yfir axlirnar á honum og leka niður bakið og bringuna. Ég faðmaði hann þá þétt að mér og dreifði úr olíunni með líkama mínum og höndum. Ég stríddi honum með því að láta olíuna drúpa yfir brjóstin á mér og nudda þau sleip og glansandi.
Honum var farið að blýstanda á þessum tímapunkti og ég tók mig til og bar olíu á mjaðmirnar, rassinn, magann og tippið. Ég fróaði honum smá og naut þess að finna hann renna auðveldlega um lófa minn.
Við vorum bæði orðin böðuð í olíu og hver snerting var rafmögnuð og hál. Kossarnir fullir ástríðu og þrá hvort eftir öðru. Við vildum bæði ganga lengra en hvorugt vildi sleppa hinu eða eyðileggja þetta andartak. Á endanum tók hann skrefið og ýtti mér í rúmið. Hann var strax kominn ofaná mig ég fann sleipann liminn upp við píkuna á mér. Á næsta augnarbliki var hann kominn á bólakaf inn í mig. Ég engdist um og við fórum strax á fulla ferð. Kröftug, æðisgengin, hröð og áköf. En það entist ekki lengi og fljótlega var ég böðuð í heitum vökvanum hans.
Blíðlega þurrkuðum við hvort af öðru olíuna og brundinn og kúrðum okkur saman uppi í rúmi og sofnuðum í faðmlögum.

Þess þarf þó varla að nefna að rúmfötin voru ógeðsleg og fóru í þvott strax morguninn eftir.

Núna langar mig í latexlak til að endurtaka leikinn og njóta þess enn meira :D
Ég hef samt heyrt um par sem tók stig til og plastaði bara dýnuna í rúminu áður en þau böðuðu sig í olíu og hófu leik. Það var víst aðeins sleipara en þau bjuggust við og gátu vart viðhafst í rúminu sökum sleipleika. Hreinlega runnu bara framúr.

Annars langar mig að benda fólki á að barnaolía sem flæst í flestum stórmörkuðum er stórgóð nuddolía og ódýr. Við notum hana oftast, nema eitthvað virkilega sérstakt standi til.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Mæli ekki með olíu ef þið fáið ykkur latexlak. Olían skemmir latexið.
Nafnlaus sagði…
Það er sennilega sniðugast að blanda þessu saman...

Plasta dýnuna, t.d. með umbúðaplasi (sem er stamt) eða öðru hentugu plasti. Plast eins og er notað í pollagalla gæti líka komið vel út, ef það er ekki gúmmí.
Ofan á plastaða dýnuna myndi ég síðan setja lak, sem ykkur er sama um og skella því svo bara beint í þvott eftir að gamanið er bíð.

Ég þarf að prófa trixið með barnaolíuna. Hef prófað að nota Ástareld ... en það er heldur mikil lykt af þeirri olíu, sturta er ekki nóg til að ná henni alveg!

Vinsælar færslur