vorið er komið

Það hefur ekki komið svona stórt gat í bloggið mitt, held ég, frá því að ég byrjaði með það.
EEEEN þetta er bara búið að vera gott gat.

Vorið er á næsta leiti og ég finn það vel á greddunni. Ég var að hætta á lyfjum sem minnka kynhvötina og hef ekki verið svona gröð í... örugglega tvö ár.
Við ríðum kannski ekki eins og kanínur alla daga, en magnið er jafnt og þétt að aukast. Síðasta helgi var samt undantekning og hún var ótrúleg.
Á föstudagsnóttu vorum við að lengi... Það var riðið, sleikt, puttað, tottað, kysst, sogið og nýjar stellingar prófaðar, fullnægingar á færibandi.
Laugardagsmorgun var tekinn einn góður áður en við skriðum frammúr og síðan aðeins meira í sturtunni.
Þá um kvöldið sleikti HerraG mig svo mikið að ég vissi hvort ég væri að koma eða fara.
Morguninn eftir byrjaði á því að ég vakti hann með góðu totti og við áttum unaðslega stund með rólegu og nautnafullu kynlífi.
Eftir steikina hjá mömmu læddumst við inn í gamla herbergið mitt og riðum eins og rófulausir hundar (afhverju ríða þeir eitthvað sérstaklega mikið?), þangað til það var búið að banka þrisvar á hurðina til að kalla á okkur í kaffi.
Og þegar við komum heim elskuðumst við heitt og innilega.

Kynlíf er án efa ávanabindandi og eftir því meira sem maður fær, því meira vill maður.
Ég stend sjálfa mig allavega oft að því að vilja meira strax eftir að við erum hætt.

Mér finnst fátt betra, skemmtilegra og meira æsandi að æsa HerraG upp úr skónum, eggjandi mjaðmasveiflur, létt stroka yfir rassinn eða tippið á honum á almanna færi eða bara þegar ég geng framhjá, ögrandi augnarráð, stuttur koss sem felur í sér mikil fyrirheit, þétt faðmlag með smá mjaðmaskaki, sakleysisleg stroka yfir brjóstin á mér þegar ég veit að hann er að horfa....
Ég sé það á augnarráðinu hvernig þetta virkar á hann. Oft kemur hann þá til mín og tekur utanum mig, ýtir mér upp að næsta vegg, káfar á mér, kyssir mig gráðugur og tekur fast utanum brjóstin á mér. Eins og til að segja mér að kynferðisleg ögrun mín geti haft afleiðingar og ég geti lítið um það sagt, þóknist honum það. Síðan sleppir hann mér og skilur mig eftir, heita, æsta og ringlaða. Stundum fara heilu dagarnir í þetta. Ég æsi hann upp og hann æsir mig upp... hvort sem við erum heima eða annarsstaðar. Og oft er þetta forleikur eða fyrirheit um geggjað kynlíf í vændum.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Gott að sjá að þú ert komin aftur í graða gírinn! ;)

Vinsælar færslur