Ríða

Um daginn var ég gröð og mig langaði rosalega mikið bara að ríða. Ekkert endilega að fá það, en ríða vel og lengi. HerraG var sko alveg til í það og við gerðum ráðstafanir svo hann myndi ekki fá það of fljótt. Hann bar á sig krem sem ég á, sem deyfir tilfinninguna í kónginum svo hann ætti að endast lengur. Ofaná það kom rifflaður smokkur. Hann átti að endast lengi og ég átti að njóta þess með rifflunum á smokknum.
Til að koma leiknum af stað byrjaði ég á því að totta hann með smokkinn á sér. Ég sleikti niður skaptið og gældi við punginn með tungunni og munninum. Bragðið var ekkert sérlega gott, en ég hélt að það væri af smokknum. Eftir smá tíma fann ég hvernig ég dofnaði upp á vörunum og tungunni. Bragðið sem ég fann hafði þá verið af gelinu en ekki smokknum. Og ég var dofin í svona hálftíma.
En við létum þetta ekki aftra okkur í að ríða. Og riðum eins og rófulausir hundar það sem eftir lifði kvölds.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Takk fyrir enn eina spennandi greininga!

Ekki láta líða svona lengi á mlli. Fjandakornið, ég heðd að það bara geti ekki verið lágdeyða í kynlífinu þínu. Ég öfunda amk Herra G af að eiga jafn graða og hugmyndaríka og yndislega graða kærustu og þig.

Ég hef eiginlega engar hugmyndir um hvernig skuli kveikja í honum oftar... en ég held að þínar hugmyndir virki frábærlega.

Með kverju mælirðu til að kveikja í kvenmanni?
Nafnlaus sagði…
Er ekkert að gerast í þínu lífi stelpa?

Ég vona að þú sért ekki hætt að blogga, því bloggið þitt er eitthvert það albesta krydd í tilveruna sem ég hef séð lengi!
Nafnlaus sagði…
sammála síðasta
Nafnlaus sagði…
Farðu nú að blogga hlunkurinn þinn.
Nafnlaus sagði…
Ertu enn ríðandi?
Nafnlaus sagði…
Er þetta blogg hætt?

Vinsælar færslur