Amsterdam

Ég á mér draum og hef átt hann lengi.
Eftir að kunningi minn benti mér á þessa síðu þá langar mig rosalega mikið að fara til Amsterdam.

Þeir sem ekki nenna að kíkja þá er þetta heimasíða kynlífsklúbbs í Amsterdam.
Þar getur fólk komið saman flest kvöld vikunnar og hreinlega skemmt sér með öðrum, kunnugum sem og ókunnugum, við hinar ýmsu kynlífsathafnir. Þetta er bæði fyrir konur og karla. Gangbang kvöld, BDSM kvöld, parakvöld.... slef...

Eftir að hafa skoðað þessa síðu komst að því að það eru fleiri svona klúbbar þarna í Amsterdam. Club paradise, club fun4two, Waterloo kastali, Fata Morgana eru allir klúbbar mig mig langar rosalega að fara á. En ef ég ætti að prófa allt sem mig langar til þá held ég að það væri best fyrir mig að flytja þangað.

Jæja... hver vill koma með mér til Amsterdam?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
er að fara til hollands.. svo hver veit hv að maður geriri ;)
Nafnlaus sagði…
Ég væri sko alveg til í að koma með í svona ferð.

Kveðja
Dyggur lesandi sem að er feginn að þú ert byrjuð að blogga á ný.

Vinsælar færslur