Meiri draumar

Aftur í nótt dreymdi mig gamlan rekkjunaut.... Þetta er rekkjunautur nr. 4 sem mig dreymir á stuttum tíma.

En ég ætlaði ekki að skrifa um það.

Ég veit ekki hvort ég hef skrifað um það áður en ég er með mjólk í vinstra brjóstinu. Það er tilkomið vegna þess að ég nota getnaðarvörnina Implanon eða hormónastafinn og smá mjólkurseitingur er aukaverkan af því.
Mér finnst það samt bara flott og svolítið æsandi ef að satt best skal segja. Finnst mjólkin benda til frjósemi og næringar... Enda er brjóstamjólk almennt tilkomin vegna frjósemi (barnsburður) og er næring.

Ég gæti alveg huxað mér að nota þennan eiginlega sem drottnandi kona. Auðvitað bara ef að rétti þrællinn finndist.... Það er hægara sagt en gert að finna sér almennilegan þræl eða leikfélaga. Hvað um það, eftir langan og strangan leik myndi ég verðlauna hann með því að nærast á mjólkinni úr brjóstum mínum. Sem er reyndar svo lítil að hún er ekki upp í nös á ketti - bókstaflega!! Strangur, ákveðinn en jafnframt góður og nærandi dom.

Veit einhver hvernig brjóstamjólk bragðast?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Já hún bragðast ágætlega, soldið sæt, en mjög góð

Vinsælar færslur